Tin mới

Bị 'gạch đá' vì chê phim 'Bố già' của Trấn Thành, Thái Hòa bức xúc: 'Đừng nhét chữ vào mồm tôi'

Thứ tư, 14/04/2021, 19:59 (GMT+7)

Nam diễn viên Thái Hòa gay gắt lên tiếng khi một số tờ báo giật tít câu view làm mọi người hiểu lầm ý của mình.

Bố Già hiện tại vẫn khẳng định sức hút của mình khi chính thức cán mốc Doanh thu hơn 400 tỷ đồng. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho điện ảnh Việt Nam đồng thời ekip của bố già cũng hé lộ kế hoạch đưa phim đến với khán giả quốc tế và kiều bào ở nước ngoài.

Thái Hòa cho biết, bộ râu của Trấn Thành trong Bố già khá 'giả trân' nên anh chưa đi xem
Thái Hòa cho biết, bộ râu của Trấn Thành trong Bố già khá "giả trân" nên anh chưa đi xem

Tuy nhiên, cách đây không lâu Thái Hòa đã có những lời nhận xét về phim của Trấn Thành không mấy tích cực. Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về phim Bố Già của Trấn Thành chồng cũ Cát Phượng cho biết thật ra anh vẫn chưa ra rạp xem bộ phim này kể cả bản điện ảnh lẫn bản web drama trên YouTube.

Anh bật mí thêm rằng lý do anh vẫn chưa xem Bố Già là vì bộ bộ râu của ông Sang do Trấn Thành đảm nhiệm trông giả quá. Mới nhất trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Tiệc trăng máu đã lên tiếng đính chính trước thông tin chê phim Bố Già của Trấn Thành.

Dòng chia sẻ nhằm đính chính của Thái Hòa khi bị khán giả 'ném đá' về phát ngôn chê phim của Trấn Thành dở
Dòng chia sẻ nhằm đính chính của Thái Hòa khi bị khán giả "ném đá" về phát ngôn chê phim của Trấn Thành dở

Theo nam diễn viên Tèo em, anh khẳng định chưa bao giờ giờ chê phim của đồng nghiệp. Anh tỏ vô cùng bức xúc trước cách giật tít của 1 bài báo: "Mình chưa bao giờ chê Phim Bố già của Trấn Thành là dở nha. Phim dở thì có PR hay làm đủ trò cũng không thể nào huề vốn chớ nói chi doanh thu lên mấy trăm tỷ.

Bạn giật tít rồi bạn dùng ngoặc kép để nhét chữ vào miệng mình. Có lẽ bạn nghĩ anh em trong nghề chắc hiểu nên sẽ không giận nhau vì những cái tít như này. Bạn mặc kệ người khác để lấy view, để tạo dư luận, bạn có nghĩ đến cảm xúc của mình này không? Mình có sai gì với bạn chăng, trong khi mình đang gấp mà vẫn lịch sự để ngồi nói chuyện với bạn rồi cuối cùng bạn lại làm vậy?".

Nam diễn viên cảm ơn mọi người đã hiểu minh
Nam diễn viên cảm ơn mọi người đã hiểu minh

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Đa số mọi người đều hiểu và phê phán cách giật tít quá đà của một số tờ báo khiến độc giả hiểu lầm. Được mọi người động viên, Thái Hòa cũng mong Trấn Thành và fan đừng hiểu sai ý của mình mình: "Cảm ơn mọi người thật ra là cũng quen rồi không buồn nhưng mà không muốn Trấn Thành với fan của Thành hiểu lầm. Mấy bạn cũng đừng chê trách tất cả các bạn phóng viên khác vì không phải ai cũng vậy đâu. Cũng như mình cũng chẳng giận bạn này lắm vì bạn ấy chắc cũng áp lực hay gì đó nhưng mà cũng hơi buồn", anh viết.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Hòa Bố Già