Tin mới

Gia Bảo lao đao vì dịch, phải bỏ đi những món đồ kỷ niệm của con gái

Thứ hai, 27/04/2020, 17:17 (GMT+7)

Gia Bảo - anh trai vợ của con nuôi Hoài Linh đã phải lao đao vì dịch, phải bỏ đi những thứ quý giá của con gái sau khi quyết định cho thuê nhà để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ câu chuyện khó khăn mùa dịch. Anh trai vợ của con nuôi Hoài Linh cho biết, do kinh tế khó khăn, không có thêm nguồn thu nên anh đã quyết định cho thuê lại căn nhà để kiếm thêm thu nhập.

Anh trai vợ của Hoài Lâm tiếc đứt ruột khi phải bỏ đi những món đồ kỷ niệm của con gái. Ảnh internet

Vì cho thuê lại nhà nên Gia Bảo phải dọn hết đồ đạc của con gái đi, trong đó, nam nghệ sĩ đã "tiếc đứt ruột" khi phải bỏ đi, hoặc là cho đi những món đồ kỷ niệm gắn liền với quá trình khôn lớn của con gái từ cái nôi, quần áo, giày dép, đồ chơi.

"Nếu như không có trận dịch vừa qua, không mất thu nhập thì chắc cũng không cho thuê căn hộ vì muốn giữ lại những kỷ niệm của con...giờ cho thuê phải dọn đi vì khách thuê không cần" - Gia Bảo xót xa chia sẻ.

Vợ chồng Gia Bảo khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Gia Bảo từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bê Thanh Hiền. Khi cả hai công khai chuyện ly hôn đã khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau khi ly hôn, anh trai của vợ Hoài Lâm sống một mình còn con gái do Thanh Hiền nuôi dưỡng. Sau đó, Gia Bảo còn lên tiếng tố vợ cũ không cho gặp con, nam diễn viên liên tục thể hiện nỗi nhớ con trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news