Tin mới

Không chỉ xinh đẹp, 'con gái Hoa hậu' của MC Quyền Linh để lộ tài năng nghệ thuật không ngờ tới

Thứ ba, 09/08/2022, 11:32 (GMT+7)

Con gái xinh xắn của MC Quyền Linh để lộ tài năng nghệ thuật bất ngờ, không những vậy cô bé còn gây xúc động mạnh với những lời nhắn nhủ gửi bố quyền Linh.

MC Quyền Linh bên cạnh chặng đường nghệ thuật đồ sộ cùng hành trình Từ thiện ý nghĩa còn khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Dạ Thảo. Đặc biệt thời gian gần đây, con gái MC Quyền Linh - Lọ Lem nổi lên trên MXH với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, hứa hẹn sẽ là một hoa hậu trong tương lai.

Quyền Linh và cô con gái đầu. Ảnh: FBNV
Quyền Linh và cô con gái đầu. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân của bà xã Quyền Linh đã đăng tải trạng thái với những dòng thư đầy xúc động. Theo đó, Lọ Lem đã vẽ một bức tranh dành tặng ba Quyền Linh và gửi những dòng thư đầy tình yêu thương gửi bố: 

"Lem mong là ba Linh thích bức tranh này. Mặc dù nó có thể không hoàn hảo nhưng trong lúc vẽ và sơn từng đường nét thì Lem đã gửi gắm tình yêu thương của Lem dành cho Ba để bức tranh thêm sống động và ý nghĩa", Lọ Lem viết những dòng thư kèm theo bức tranh gửi ba.

Bức tranh Lo Lem vẽ tặng ba. Ảnh: FBNV
Bức tranh Lo Lem vẽ tặng ba. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Dạ Thảo, nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà bé Lọ Lem bao lau nay vẫn dành cho ba Quyền Linh. Đặc biệt, cô bé cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng khi ở tuổi 16 cô đã lộ rõ tài năng nghệ thuật hội họa với bức tranh cực ấn tượng.

Không chỉ xinh đẹp, 'con gái Hoa hậu' của MC Quyền Linh để lộ tài năng nghệ thuật không ngờ tới - Ảnh 1
Con gái MC Quyền Linh không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà cô bé còn có chiều cao nổi bật, hứa hẹn là hoa hậu tương lai. Ảnh: FBNV
Con gái MC Quyền Linh không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà cô bé còn có chiều cao nổi bật, hứa hẹn là hoa hậu tương lai. Ảnh: FBNV

Sở hữu diện mạo xinh xắn, vóc dáng cao ráo cùng nụ cười xinh xắn, ngay từ nhỏ Lọ Lem đã được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, MC Quyền Linh đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim. Nguyên nhân là anh muốn con được tự do phát triển không bị kìm kẹp và tiếp xúc sớm với công việc, đặc biệt là công việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Hơn nữa, nam diễn viên cũng không muốn con gái phải chịu áp lực từ dư luận và để cô bé có thể được trưởng thành, lớn lên một cách tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news