Tin mới

Hôm nay là hạn chót Hồ Hoài Anh phải trình diện, cộng đồng mạng rần rần hóng tin

Thứ hai, 15/08/2022, 10:56 (GMT+7)

Theo như thời hạn được Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đưa ra thì ngày 15/8 là ngày nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải trình diện tại Học viện.

Những thông tin về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngày 8/8, sau khi 2 nghệ sĩ về nước, PGS.TS. Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thông tin lãnh đạo yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh phải trình diện trước ngày 15/8.

Hôm nay là hạn chót Hồ Hoài Anh phải trình diện, cộng đồng mạng rần rần hóng tin (Ảnh internet)
Hôm nay là hạn chót Hồ Hoài Anh phải trình diện, Cộng đồng mạng rần rần hóng tin (Ảnh internet)

Trước đó vào ngày 1/7, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã nhanh chóng họp và gửi biên bản Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch-cơ quan chủ quản của Học viện. Trong biên bản này, lãnh đạo Học viện đã tiến hành đình chỉ mọi công tác của giảng viên Hoài Anh tại Học viện trong thời gian chờ xác minh thông tin.

Được biết Hồ Hoài Anh là giảng viên cơ hữu tại Khoa Nhạc cụ truyền thống. Sau khi lùm xùm xảy ra  tại Tây Ban Nha, Học viện đã nhanh chóng xác minh làm rõ việc Hồ Hoài Anh tự ý đi nước ngoài mà không xin phép lãnh đạo.

Hôm nay là hạn chót Hồ Hoài Anh phải trình diện, cộng đồng mạng rần rần hóng tin - Ảnh 1

PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói rằng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đủ thẩm quyền để xử lý vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Sau khi giải trình với các đơn vị công tác sẽ tiến hành giải trình với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Hiện phía Bộ Ngoại giao cũng thông tin hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau khi được trả hộ chiếu đã về nước, nhưng quá trình điều tra vẫn tiếp diễn. Sau khi về nước, Hồng Đăng đã lộ diện trước công chúng bên cạnh vợ, trong khi Hồ Hoài Anh bặt vô âm tín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news