Tin mới

Gia đình Khánh Thi Phan Hiển bất ngờ gặp sự cố ở sân bay khiến dân tình lo lắng

Thứ tư, 29/03/2023, 10:04 (GMT+7)

Cuộc đình công tại Đức mới đây đã khiến gia đình Khánh Thi và Phan Hiển bị hủy chuyến bay và chưa thể trở về Việt Nam. 

Mới đây, Phan Hiển khiến nhiều người hâm mộ không khỏi cảm thấy hoang mang khi bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Khánh Thi và con trai phải nằm ngủ vạ vật ở sân bay nước Ý. 

Đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái với nội dung 'Tội nghiệp hai mẹ con thật sự'.

Theo chia sẻ của Khánh Thi, theo đúng như kế hoạch dự kiến thì gia đình anh sẽ lên chuyến bay từ Đức về Việt Nam vào ngày 27/3. 

Nhưng do sân bay ở Đức đã đình công và tất cả các chuyến bay đã bị hủy, phải di chuyển đến sân bay Venice (Ý) mua vé mới và chờ chuyến về Việt Nam. 

Gia đình Khánh Thi Phan Hiển bất ngờ gặp sự cố ở sân bay khiến dân tình lo lắng - Ảnh 1
 
Gia đình Khánh Thi Phan Hiển bất ngờ gặp sự cố ở sân bay khiến dân tình lo lắng - Ảnh 2
 
Ngay khi những hình ảnh được Phan Hiển chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook
Ngay khi những hình ảnh được Phan Hiển chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

'Họ đình công nên chuyến bay về Việt Nam bị huỷ. Khỏi bồi hoàn tiền vé khiến cả đoàn mất trắng', Khánh Thi cho biết. 

Trong khi đó, Phan Hiển tiết lộ để đổi vé máy bay cho gia đình trở về Việt Nam, anh đã tốn một khoản tiền rất lớn và không khỏi lo lắng cho bà xã khi đang mang bầu. 

Gia đình Khánh Thi Phan Hiển bất ngờ gặp sự cố ở sân bay khiến dân tình lo lắng - Ảnh 3
 
Gia đình Khánh Thi Phan Hiển bất ngờ gặp sự cố ở sân bay khiến dân tình lo lắng - Ảnh 4
 
Khánh Thi và Phan Hiên trước đó không giấu nổi hạnh phúc khi khoe thành tích đạt được của con trai. Ảnh: Internet
Khánh Thi và Phan Hiên trước đó không giấu nổi hạnh phúc khi khoe thành tích đạt được của con trai. Ảnh: Internet

'Chuyến bay của Thi và Hiển vào 6 giờ sáng hôm sau tại sân bay Venice. Vì không có ai chở ra hết nên cả đoàn nhà mình đã có mặt tại sân bay Venice vào lúc 9 giờ tối. Và nằm vạ vật ở đây. Hiện tại chắc phải đợi thêm khoảng tầm 2-3 tiếng nữa thì mới được check-in và sau đó bay về Việt Nam. Mọi người thấy không, đâu phải đi Châu Âu là sướng đâu. Tội mẹ Thi với lại Kubi lần đầu tiên xuất ngoại, một hành trình xa như thế', Phan Hiển chia sẻ. 

Trước đó, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã không khỏi vui mừng thông báo con trai Kubi đã lập thành tích vô địch tại giải World Syllabus Championship 2023 tổ chức tại Ý.

Theo 'nữ hoàng dancesport' lần đầu đến Châu Âu thi giải lớn ở hạng tuổi thiếu nhi, vợ chồng cô đã bảo nhau rằng 'Thôi ba Hiển thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ rinh luôn Huy chương Vàng!'.

Kubi là quý tử đầu lòng của cặp đôi và nhóc tỳ cũng thừa hưởng tài năng cũng như niềm đam mê với bộ môn dancesport ngay từ khi còn nhỏ. 

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh và đoạn clip trên trang cá nhân của Phan Hiển đã nhận về nhiều lượt tương tác. Một số người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Khánh Thi và Phan Hiển trước thành tích đáng nể của quý tử đầu lòng. Trong khi đó, một số khác không khỏi cảm thấy lo lắng cho tình trạng của hai mẹ con và gửi lời động viên đến Khánh Thi và nhóc tỳ cố gắng chờ đợi để có thể bay về Việt Nam một cách sớm nhất có thể.

'Thương Kubi và mẹ Kubi quá'; 'Tất cả những thành công đều có mồ hôi và nc mắt, thương mấy mẹ con quá, trời rét thế mà, chúc gia đình con thượng lộ Bình An'... là một số bình luận của CDM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news