Tin mới

U40 vẫn lẻ bóng, Quang Lê tính đến chuyện đi tu

Chủ nhật, 21/03/2021, 15:52 (GMT+7)

Là một trong những ca sĩ có đường tình duyên lận đận ở showbiz Việt, ở độ tuổi tứ tuần, Quang Lê đang cân nhắc chuyện đi tu khi gia đình nói về hôn nhân.

Là một trong những giọng ca sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất tại Việt Nam, Quang Lê lại không có được sự thuận lợi trên đường tình duyên. Anh từng lỡ một lần đò sau khi ly hôn với vợ cũ là thiên kim tiểu thư "lá ngọc cành vàng".

Nam ca sĩ từng một lần kết hôn nhưng không tìm được bến bờ hạnh phúc. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ từng một lần kết hôn nhưng không tìm được bến bờ hạnh phúc. Ảnh: Internet

Cả hai từng đến với nhau kết hôn nhưng chỉ sau một thời gian, Quang Lê và vợ cũ đã đường ai nấy đi. Nhìn về cuộc hôn nhân này, giọng ca Sầu tím thiệp hồng nhận định thời điểm đó, mình còn quá trẻ và bồng bột. Ngoài ra, chuyện kết hôn cũng là do cha mẹ sắp đặt chứ không xuất phát về tình yêu.

Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang lẻ bóng một mình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, Quang Lê thừa nhận nhiều năm qua anh không có tình yêu. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nam ca sĩ cũng ít đi diễn show và chủ yếu ở nhà.

U40 vẫn lẻ bóng, Quang Lê tính đến chuyện đi tu - Ảnh 1

Sống cảnh chăn đơn gối chiếc nhưng Quang Lê không cảm thấy cô đơn. Bạn bè rủ đi chơi, anh đều từ chối vì thói quen không thích đến nơi đông người.

Ở độ tuổi U40, gia đình cũng mong nam ca sĩ sớm yên bề gia thất. Dù vậy Quang Lê chia sẻ mình nhìn cảnh em gái chăm sóc con, mẹ phải chăm cháu vất vả nên chưa nghĩ tới con cái.

Nam ca sĩ cho biết hiện tại vẫn chưa có ý định kết hôn và nghĩ đến chuyện tu tại gia. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ cho biết hiện tại vẫn chưa có ý định kết hôn và nghĩ đến chuyện tu tại gia. Ảnh: Internet

Quang Lê đang nghĩ đến chuyện đi tu khi nhắc về lập gia đình. Anh cho biết bản thân có thể tu tại gia nhưng chưa thể làm được điều đó vì "duyên chưa tới".

Sở hữu giọng hát ngọt ngào bậc nhất của showbiz Việt, Quang Lê được không ít người theo đuổi nhưng anh vẫn chưa đồng ý với ai. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ có đi chơi và ăn chung nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè. Anh dành toàn bộ thời gian và tâm huyết cho công việc, làm sản phẩm âm nhạc và đi hát. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news