Tin mới

Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu'

Thứ tư, 19/01/2022, 15:49 (GMT+7)

Mỹ Tâm được lòng khán giả, người hâm mộ tuy nhiên dưới góc nhìn của đối tác, đây là lần đầu tiên những "góc khuất" của nữ ca sĩ mới được hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân, một nhiếp ảnh gia đã có chia sẻ bất ngờ về những lần hợp tác với ca sĩ Mỹ Tâm, đúng dịp "họa mi tóc nâu" chào tuổi mới 41. Theo đó, người này cho biết đây đã là lần thứ 3 anh có cơ hội chụp ảnh cho Mỹ Tâm nhưng lần nào anh cũng hồi hộp, lần này mọi thứ có phần dễ chịu hơn.

Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu'
Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với "họa mi tóc nâu"

Nam nhiếp ảnh tiết lộ trước khi vào chụp ảnh, anh phải nhắn tin cho trợ lý của Mỹ Tâm rằng anh cần có chút thời gian thư thả. Cá nhân người này cho biết anh vô cùng ấn tượng với ngũ quan của "họa mi tóc nâu" bởi chúng có gì đó rất đẹp và tình cảm, khác với những đối tác anh từng kết hợp.

>> Xem thêm: Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình

Mỹ Tâm xinh đẹp ở tuổi 41
Mỹ Tâm xinh đẹp ở tuổi 41

Chia sẻ của vị nhiếp ảnh gia đã giúp khán giả có thêm một góc nhìn mới về ca sĩ Mỹ Tâm. Không chỉ là một người nổi tiếng được fan mến mộ, Mỹ Tâm còn rất được lòng những cộng sự, đối tác của mình, họ luôn dành sự trân trọng, tình cảm đặc biệt cho giọng ca Đà thành.

Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu' - Ảnh 1
Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu' - Ảnh 2

Một minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách làm việc "được lòng" đối tác của Mỹ Tâm là sự cố trong đêm đầu tiên của My Soul 1981. Sự cố đường truyền đã khiến người hâm mộ có trải nghiệm không mấy tốt, mặc dù nhận được nhiều gợi ý giải quyết như tìm đối tác khác, nhưng Mỹ Tâm vẫn quyết định trao cho họ một cơ hội nữa và giải thích đó là cách làm việc của cô.

>> Xem thêm: Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo

Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu' - Ảnh 3
Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu' - Ảnh 4

Mỹ Tâm đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, đây là một chặng đường đủ dài để chứng minh vị trí của "họa mi tóc nâu" trong lòng người hâm mộ. Không chỉ được yêu mến bằng các sản phẩm nghệ thuật, nữ ca sĩ còn được ngưỡng mộ bởi tính cách, con người đẹp giống như cái tên của chính cô.

>> Xem thêm: Mới 16 tuổi, con gái riêng CEO Nguyễn Phương Hằng đã có gia tài 'siêu to khổng lồ'

Mỹ Tâm đang bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến
Mỹ Tâm đang bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm có một sự nghiệp rực rỡ, đời tư không tì vết và đường tình duyên đầy bí ẩn. Nữ ca sĩ chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào vì quan niệm đó là chuyện riêng tư, song cô khẳng định tình yêu là chất liệu, giúp cô nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật, sáng tác. Hiện tại, người đàn ông bị đồn hẹn hò "họa mi tóc nâu" là đàn em Mai Tài Phến.

Ảnh: Dzung Yoko

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news