Tin mới

Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ về giai đoạn bất ổn tâm lý hậu kết hôn, ai nghe cũng xót xa

Thứ năm, 20/01/2022, 09:15 (GMT+7)

Tâm thư của bà xã NS Công Lý - Ngọc Hà tiết lộ giai đoạn vô cùng khó khăn của cả hai vợ chồng hậu kết hôn, đã có lúc vợ trẻ "Bắc Đẩu" khóc đến mỏi mắt.

Phía BTC Táo quân đã chính thức xác nhận thông tin NS Công Lý không thể tham gia Táo Quân 2022, thông tin khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau khi đêm ghi hình diễn ra, mới đây vợ trẻ "Bắc Đẩu" đã chia sẻ tâm thư đầy xúc động, tiết lộ về giai đoạn có thể nói là khó khăn nhất của cả hai sau khi kết hôn. 

Tâm thư vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ nhiều 'góc khuất' giai đoạn khó khăn nhất hậu kết hôn (Ảnh chụp màn hình)
Tâm thư vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ nhiều "góc khuất" giai đoạn khó khăn nhất hậu kết hôn (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Ngọc Hà cho biết đã từ lâu cô phải tiết chế cảm xúc, suy nghĩ rất nhiều để không bày tỏ mọi thứ lên mạng xã hội. Nữ phóng viên xác nhận thời gian qua vợ chồng cô đã trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, từ vật chất đến tinh thần. Nhưng thay vì kêu ca, cô chỉ biết cố gắng bởi kêu cũng không giải quyết được gì.

>> Xem thêm: Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành 'người đàn ông đặc biệt' của Phi Nhung đã được hé lộ

Vợ trẻ NS Công Lý cho biết cô đã khóc rất nhiều, tới mức mỏi mắt, nhất là giai đoạn ở viện chăm chồng, đầu óc cô căng như dây đàn. "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập! Anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình!", Ngọc Hà chia sẻ.

Ngọc Hà đồng hành cùng chồng và cũng rơi không ít nước mắt vì... thương (Ảnh FBNV)
Ngọc Hà đồng hành cùng chồng và cũng rơi không ít nước mắt vì... thương (Ảnh FBNV)
Vợ trẻ đón sinh nhật cùng NS Công Lý trong bệnh viện (Ảnh FBNV)
Vợ trẻ đón sinh nhật cùng NS Công Lý trong bệnh viện (Ảnh FBNV)

Sau khi ốm, NS Công Lý thu mình hơn, ngay cả việc lên nhà hát cũng khiến nam nghệ sĩ bật khóc vì muốn lên nhưng còn e ngại. Lý do chia sẻ tâm tư này của Ngọc Hà là khi nghe được tâm sự "chồng rất vui" sau khi lên nhà hát của NS Công Lý. Là người đồng hành và sát cánh bên ông xã thời điểm khó khăn nhất, hơn ai hết nữ phóng viên hiểu được cảm xúc của chồng như nào.

>> Xem thêm: Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu'

Sau tất cả, Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp của chồng đã luôn yêu mến và ủng hộ ông xã ngay cả ở thời điểm khó khăn nhất. 

Ảnh cưới vợ chồng NS Công Lý (Ảnh FBNV)
Ảnh cưới vợ chồng NS Công Lý (Ảnh FBNV)

NS Công Lý và Ngọc Hà kết hôn hồi đầu năm 2021 sau thời gian 5 năm yêu nhau. Hơn 1 năm về chung một nhà, vợ chồng "cô Đẩu" nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ rất lớn từ khán giả, cuộc sống đời tư của cặp đôi cũng đặc biệt được quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news