Tin mới

Gia thế gây sửng sốt và cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Khánh Thi

Thứ bảy, 26/01/2019, 10:39 (GMT+7)

Khánh Thi là một nàng dâu rất được lòng gia đình nhà chồng, nữ kiện tướng Dance sport tiết lộ trong thời gian tới khi bố mẹ chồng xây xong biệt thự lớn, vợ chồng cô sẽ ra ở riêng.

Khánh Thi là một nàng dâu rất được lòng gia đình nhà chồng, nữ kiện tướng Dance sport tiết lộ trong thời gian tới khi bố mẹ chồng xây xong biệt thự lớn, vợ chồng cô sẽ ra ở riêng.

Được xem là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt, Phan Hiển - Khánh Thi luôn là tâm điểm của Cộng đồng mạng. Cặp đôi từng trải qua một tình yêu đầy trắc trở, khó khăn để được sống hạnh phúc bên nhau với sự ra đời của hai thiên thần nhỏ.

Phan Hiển là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Từ nhỏ đến lớn, anh sống trong cuộc sống giàu sang, nhung lụa. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc, biệt thự nằm rải rác khắp những con phố trung tâm Sài Gòn được cho là của gia đình Phan Hiển.

Ông bà ngoại Phan Hiển không có con trai, mẹ Phan Hiển là người duy nhất sinh hạ được một "hoàng tử" trong số những chị em gái của mình. Khỏi phải nói Phan Hiển được cưng chiều như thế nào. Ngay từ nhỏ, Phan Hiển đã được ông bà ngoại chú trọng đầu tư cho việc học tập, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy cho cậu, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô.

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport. Vị quý tử được đặt nhiều kỳ vọng từ gia tộc nên khi chuyện tình với Khánh Thi lộ ra, cặp đôi gặp phải không ít trở ngại.Trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển cho hay bố mẹ anh không phản đối cũng không cho phép. Họ chỉ giữ ý kiến trung lập và tôn trọng ý kiến của con trai.

Khánh Thi - Phan Hiển gặp không ít trở ngại khi đến với nhau.

Phải mất cả một chặng đường rất dài, Khánh Thi mới có thể chính thức bước chân vào gia tộc nhà chồng theo đúng nghĩa. Và suốt chặng đường dài ấy, điều Khánh Thi làm được không chỉ là sinh hạ những thiên thần nhỏ...

Kết hôn với Khánh Thi, từ một chàng thanh niên trẻ tuổi, Phan Hiển trưởng thành nhanh chóng từ cách ăn mặc đến vẻ bề ngoài, cách ứng xử chín chắn hơn. Năng khiếu thiên bẩm của Phan Hiển cộng với sự tính toán nhanh nhay của Khánh Thi khiến cặp đôi như "thống trị" thị trường dance sport ở TP.Hồ Chí Minh.

 

Khánh Thi bên bố mẹ và ông bà ngoại của Phan Hiển.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Dân Trí, Khánh Thi tiết lộ hiện cô và chồng đang sống cùng bố mẹ và ông bà cố tại biệt thự nhà Phan Hiển. Cuộc sống nhà chồng với nhiều thế hệ với Khánh Thi không có nhiều trở ngại mà khiến cô thoải mái hơn khi có ông bà nội phụ giúp trông cháu. Việc nhà đã có người giúp việc. Chủ yếu thời gian mỗi ngày của Khánh Thi và ông xã lên phòng tập và quản lý. 

Khánh Thi cũng tiết lộ mẹ chồng đại gia rất yêu thương cô. Dù được gia đình bảo bọc như vậy nhưng vợ chồng Khánh Thi vẫn muốn ra sống riêng trong thời gian tới khi bố mẹ chồng xây xong biệt thự cho vợ chồng cô để tự lập hơn.

Tổ ấm của Khánh Thi giờ đây khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news