Tin mới

Gia thế không ngờ của MC Lại Văn Sâm giờ mới được tiết lộ: Hóa ra cũng 'không phải dạng vừa'

Thứ tư, 09/12/2020, 11:57 (GMT+7)

Gia thế không ngờ của MC Lại Văn Sâm được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ: Hóa ra "cũng không phải dạng vừa".

Cách đây không lâu, làm MC của một chương trình gameshow, MC Lại Văn Sâm có tiết lộ về gia thế thật sự của mình. Theo cựu MC "Ai Là Triệu Phú", bố của ông làm nghề thẩm phán có tiếng và vô cùng nghiêm trong công việc.

MC Lại Văn Sâm lần hiếm hoi tiết lộ về gia thế không phải dạng vừa của mình. Ảnh internet

MC Lại Văn Sâm cho biết, chính vì tính cách đó của bố đã giúp ông trưởng thành hơn trong công việc. Không chỉ vậy, MC Lại Văn Sâm còn tự hào vì bố của mình là một người vô cùng khéo tay trong những công việc thủ công. Có thể thấy, nam MC chịu ảnh hưởng nhiều từ người bố của mình.

Hình ảnh quen thuộc của MC Lại Văn Sâm trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Không phải con nhà nòi, MC Lại Văn Sâm tự nỗ lực vươn lên tìm con đường riêng cho mình. Bén duyên với nhà đài là một bước ngoặt thay đổi cuộc đời của nam MC đình đám này.

>> Xem thêm: Cường đô la vô tình phơi bày nhan sắc thật của bà xã Đàm Thu Trang qua ảnh chưa chỉnh sửa

Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả truyền hình yêu mến qua vai trò người dẫn chương trình với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và đầy am hiểu. Một loạt các chương trình ghi dấu ấn của ông gồm: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú…

MC Lại Văn Sâm khi còn trẻ. Ảnh internet

Lối dẫn dung dị, hóm hỉnh, chân thành là điều mà khán giả yêu mến ở MC Lại Văn Sâm. Sau nhiều năm cống hiến, ngày 16/6/2017, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu ở VTV gây chú ý. Sau đó, nam MC kỳ cựu xác nhận nghỉ hưu đúng chế độ vào ngày 1/7/2017.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, 'người tình' từng lộ ảnh đi chơi đêm với Mỹ Tâm già nua đến không nhận ra

Gia đình nhỏ của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Dù đã về hưu nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn nhận lời dẫn dắt một số chương trình của nhà đài. Là người kín tiếng, MC Lại Văn Sâm hiếm khi nào nhắc về gia đình riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news