Tin mới

Cuộc sống cô độc, bệnh tật tưởng không qua khỏi của diễn viên 'Bao Thanh Thiên' gắn liền với thế hệ 8x, 9x

Thứ tư, 09/12/2020, 10:21 (GMT+7)

Cuộc sống cô độc, nhiều lần tưởng không thể qua khỏi vì bệnh tật của diễn viên "Bao Thanh Thiên" một thời gắn với thế hệ 7x, 8x, đời đầu 9x.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, "Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần nhanh chóng gây chú ý với hình ảnh khó nhận ra. Nam diễn viên nhìn gầy hơn trước, di chuyển đi lại cũng khó khăn hơn.

'Bao Thanh Thiên' một thời giờ đi lại đã khó khăn hơn xưa. Ảnh internet

Đối với những người thuộc thế hệ 7x, 8x hay đời đầu 9x chắc chắn sẽ không thể nào không nhớ đến hình ảnh của một "Bao Thanh Thiên" sắc lạnh, hào sảng do diễn viên Kim Siêu Quần đóng.

Sau "Bao Thanh Thiên", nam diễn viên nổi lên như một hiện tượng khắp mọi nơi và được công chúng yêu mến. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, suốt quãng thời gian dài qua, nam diễn viên đã phải đối mặt với những lần tưởng không thể qua khỏi vì bệnh tật.

Hình ảnh quen thuộc với khán giả thế hệ 7x, 8x và 9x đời đời. Ảnh internet

Được biết nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" mắc nhiều bệnh như huyết áp, tiểu đường, tim mạch. Một cú sốc lớn hơn với ông đó chính là cách đây gần 5 năm, nam diễn viên phát hiện mình bị u não. Đã không ít lần, Kim Siêu Quần tưởng không qua khỏi, gần đất xa trời. Sau đó, nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' đã quyết định phẫu thuật thành công.

>> Xem thêm: Cường đô la vô tình phơi bày nhan sắc thật của bà xã Đàm Thu Trang qua ảnh chưa chỉnh sửa

Nam diễn viên và vợ quyết định sống trọn đời bên nhau dù không thể có con. Ảnh internet

Trải qua nhiều lần thập tử nhất sinh, sức khỏe của Kim Siêu Quần đã dần ổn định hơn. Nam diễn viên cũng không còn hoạt động showbiz mà tận hưởng cuộc sống an yên.

Không chỉ bệnh tật, "Bao Thanh Thiên" còn có một cuộc sống cô độc khi cuộc hôn nhân không có trái ngọt. Mặc dù không có con nhưng nam diễn viên bà xã vẫn quyết định sống trọn đời bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news