Tin mới

Gia thế và nhan sắc đáng ngưỡng mộ của vợ Vĩnh Thụy

Thứ ba, 03/10/2023, 20:35 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Vĩnh Thụy sở hữu nhan sắc xinh đẹp đặc biệt là gia thế vô cùng khủng khiến ai nấy trầm trồ.

Ngày 3/10, Vĩnh Thụy đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái kín tiếng. Hôn lễ của Vĩnh Thuỵ được diễn ra riêng tư, kín đáo tại TP.HCM. Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ xác nhận đã có bạn gái vào đúng dịp Lễ tình nhân năm 2021, tuy nhiên dung mạo "nửa kia" được giữ kín. Vào tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Vĩnh Thuỵ đã cầu hôn bạn gái. 

Vĩnh Thụy tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái có gia thế khủng. Ảnh internet
Vĩnh Thụy tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái có gia thế khủng. Ảnh internet

Được biết, vợ sắp cưới của Vĩnh Thụy có gia thế "không phải dạng vừa". Cô có tên là Thúy và là ái nữ của một đại gia bất động sản vô cùng giàu có. Không chỉ thế, cô còn có học vấn nổi trội khi từng du học tại Singapore và hiện đã trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh. Bà xã Vĩnh Thuỵ được chồng nhập hội "chỉ follow mình em" trên mạng xã hội.

Theo một số hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bà xã Vĩnh Thụy sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp thuộc hàng Hot girl. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả và khuôn mặt thanh tú. 

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Vĩnh Thụy. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Vĩnh Thụy. Ảnh internet

Vĩnh Thụy là một trong những nam người mẫu có đời tư kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Vài năm gần đây, anh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật thay vào đó dành thời gian cho công việc kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp, nhiều người cũng tò mò về đời tư của người mẫu sinh năm 1988.

Vĩnh Thụy luôn giấu kín thông tin về bạn gái khi hẹn hò. Ảnh internet
Vĩnh Thụy luôn giấu kín thông tin về bạn gái khi hẹn hò. Ảnh internet

Trước khi đến với người bạn gái hiện tại, Vĩnh Thụy là một trong những nam người mẫu có tình trường bí ẩn nhất showbiz. Anh từng có khoảng thời gian được cho là hẹn hò với Hoàng Thùy Linh từ năm 2015 tới 2018. Thời gian đầu, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, cả hai được cho là đã chia tay trong âm thầm khi không còn xuất hiện bên nhau.

Trước Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy từng vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu Thùy Lâm. Sau Thùy Lâm, Vĩnh Thụy hẹn hò với người mẫu Thu Hằng. Tuy nhiên, tới cuối năm 2013, cả hai cũng chia tay trong hòa bình.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news