Tin mới

Vợ cũ shark Bình đeo nhẫn ở ngón áp út, báo hiệu đang có 'tin vui'?

Thứ ba, 03/10/2023, 16:04 (GMT+7)

Chỉ 1 chi tiết nhỏ nhưng cư dân mạng được dịp đồn đoán và mong doanh nhân Đào Lan Hương sớm có "tin vui".

Mới đây, trên trang cá nhân Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình đăng tải tấm hình tràn đầy năng lượng, vui vẻ. Có thể thấy, bà mẹ 2 con đã cân bằng lại cuộc sống, tinh thần hậu ly hôn. Đáng chú ý, chiếc nhẫn mà nữ doanh nhân đeo ở ngón áp út nhanh chóng khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Doanh nhân Đào Lan Hương khoe nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đào Lan Hương khoe nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV

Từ đây, khán giả đặt nghi vấn vợ cũ Shark Bình đã có "tin vui". Có người để lại bình luận thắc mắc: "Em gái thông báo tin mới nóng hổi phải không?". Đào Lan Hương đáp: "May Jin vào đại học đã vội gì bác ơi".

Phía dưới bài viết, khán giả đã để lại những bình luận gây chú ý. Khán giả mong rằng sau sóng gió, cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

Suốt hơn 1 năm về trước, ồn ào tình ái liên quan đến shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Doanh nhân Đào Lan Hương được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đào Lan Hương được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, shark Bình cho biết đã ly thân với vợ cũ cách đây vài năm trước. Anh cho rằng, việc mình tìm hiểu và hẹn hò với Phương Oanh xuất phát từ tình cảm thật. 

Đến tháng 5/2023, shark Bình - Đào Lan Hương đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Ngay sau đó, nam doanh nhân đã tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh. Hậu kết hôn, Phương Oanh vun vén cho gia đình nhỏ, kết hợp với công việc kinh doanh. Chuyện tình cảm của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Vợ cũ shark Bình đeo nhẫn ở ngón áp út, báo hiệu đang có 'tin vui'? - Ảnh 1
 
Shark Bình - Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Shark Bình - Phương Oanh. Ảnh: FBNV

"Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con", bà Kim Hòa - mẹ ruột shark Bình nhận xét về Phương Oanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news