Tin mới

Vĩnh Thụy bất ngờ có động thái lạ sau tin đồn Hoàng Thùy Linh mua nhà chung với Gil Lê

Thứ năm, 13/02/2020, 21:08 (GMT+7)

Động thái mới đây của Vĩnh Thụy thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi Hoàng Thùy Linh bị đồn mua nhà chung với Gil Lê.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy bất ngờ  chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Nếu muốn biết điều chân thật nhất của phụ nữ là gì, hãy để họ khóc. Nếu muốn hiểu đàn ông nghĩ gì, cứ để họ say đi”.

Động thái mới nhất của Vĩnh Thụy thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Động thái này khiến nhiều người đồng tình với quan điểm của Vĩnh Thụy, dường như nam người mẫu chưa thể quên được chuyện tình đã qua.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh THụy bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung phim "Thần tượng". Cả hai thường sánh đôi bên nhau thậm chí dành cho nhau những hành động thân mật. Tuy nhiên, sau đó dân mạng soi ra họ đã chia tay nhưng cả hai không lên tiếng.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đang vướng tin đồn hẹn hò cùng với Gil Lê. Cả hai thậm chí còn bị nghi mua nhà chung cùng nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news