Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba xứng danh 'nữ hoàng' phim cán mốc 100 triệu view nhanh nhất

Thứ tư, 04/08/2021, 10:34 (GMT+7)

Trong 5 bộ phim truyền hình cán mốc 100 triệu view nhanh nhất lịch sử, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có 2 phim ở thứ hạng cao.

Thanh Vân Trí - 24 giờ

Thanh Vân Trí
Thanh Vân Trí

Bộ phim truyền hình thần tượng cổ trang do các sao hạng nhất như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử tham gia đã nhận được sự chú ý lớn ngay từ những ngày đầu khởi quay. Chắc chắn sau khi tập đầu tiên công chiếu, lượng view cộng dồn đã vượt mốc 100 triệu trong 24 giờ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu - 14 giờ 

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu

Một bộ phim có tình yêu, âm mưu, điều tra tội phạm, yếu tố tâm lý nên vô cùng hấp dẫn người xem. Rất nhiều khán giả đã tìm xem bộ phim này vì tâm lý tò mò nhưng sau đó thực sự bị dàn diễn viên thuyết phục. Điều đáng ngạc nhiên là phim đã đạt hơn 100 triệu view trong vòng 14 giờ.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - 4 giờ 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Đây là bộ phim truyền hình ăn khách mùa hè này, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. Với sự hỗ trợ của đại IP nặng ký cũng như 2 diễn viên chính đại lưu lượng, ngoại hình đẹp, lượng view trong 4 giờ đầu tiên công chiếu đã vượt mốc 100 triệu. Tuy nhiên, bên cạnh view cao thì không thể tách rời chất lượng phim. Theo đánh giá, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khá sát nguyên tác, không  chỉ tập trung vào tình yêu nam nữ mà còn cung cấp kiến thức về lĩnh vực hàng không vũ trụ. Dương Dương, Nhiệt Ba cũng là hai người phù hợp với nguyên tác, dàn diễn viên phụ khá ổn. Tóm lại, đây là bộ phim hay và đáng xem.

Hương Mật Tựa Sương Khói - 15 phút 

Hương Mật Tựa Sương Khói
Hương Mật Tựa Sương Khói

Đây là phim truyền hình hot nhất hè 2018. Hương Mật Tựa Sương Khói không chỉ nổi tiếng vì kỷ lục đạt 100 triệu lượt xem trong 15 phút mà còn nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Điểm Douban của phim tới 7,8, có thể nói là mức tốt nhất so với những đề tài cùng thể loại. Kịch bản phim tốt, kỹ xảo đẹp, tiết tấu mạch phim bám sát nguyên tác. Ngoài ra, diễn xuất của Dương Tử thực sự khiến khán giả cảm động, nam chính Đặng Luân cũng không phải bàn. 

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư - 3 phút 

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Theo thống kê liên quan, sau khi phát sóng tập đầu tiên, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã đạt mức view 100 triệu lượt chỉ trong vòng 3 phút. Kỷ lục này đến nay vẫn chưa phim nào vượt qua. Để đạt được kết quả này, ngoài đại IP gốc rất hot thì 2 diễn viên chính là Cao Vỹ Quang và Địch lệ Nhiệt Ba cũng có lưu lượng tốt, chất lượng phim cũng được khán giả công nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phượng Cửu, một con cáo nhỏ thông minh, dễ thương. Cô đã thể hiện được sự mê đắm của mình với Đông Hoa. Vai diễn Đông Hoa cũng thể hiện được sự cao quý, không thể tiếp cận. Đồng thời, anh lột tả được tình yêu của mình với Phượng Cửu.

Kỹ xảo phim được thực hiện rất tốt. Đạo diễn thực sự đã chăm chút và xử lý đến từng chi tiết nhỏ khiến phim trở nên hoàn thiện.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news