Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ bị mắng té tát vào mặt, pha 'chống đỡ' xứng đáng nhận tràng pháo tay

Thứ sáu, 12/11/2021, 18:00 (GMT+7)

Pha xử lý của Mỹ Tâm khi bị người lạ nói lớn, mắng té tát vào mặt khiến khán giả nể phục, xứng đáng ngôi sao được triệu người ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm nổi tiếng là ngôi sao được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. Không chỉ có tuổi đời sự nghiệp 2 thập kỷ, "họa mi tóc nâu" còn xử lý mọi tình huống trớ trêu một cách tài tình. Nữ ca sĩ có thể biến tình huống "dở khóc dở cười" thành pha xử lý khiến khán giả "tâm phục khẩu phục".

Ca sĩ Mỹ Tâm (Ảnh internet)
Ca sĩ Mỹ Tâm (Ảnh internet)

Tình huống mới đây Mỹ Tâm bị đào lại là ví dụ khi nữ ca sĩ bị một khán giả kém duyên tiếp cận, mắng té tát vào mặt. Trước sự sỗ sàng của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã có pha xử lý được xếp vào hàng đẳng cấp, thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao hạng A.

Cụ thể, tình huống nữ ca sĩ gặp phải là tại buổi biểu diễn tại Khánh Hòa. Vốn là người thân thiện nên Mỹ Tâm thoải mái giao lưu khán giả, hỏi thăm, tạo không khí gần gũi, ấm áp. 

Mỹ Tâm bị mắng té tát vào mặt (Ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm bị mắng té tát vào mặt (Ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm bất ngờ bị mắng té tát vào mặt, pha 'chống đỡ' xứng đáng nhận tràng pháo tay - Ảnh 1

Thế nhưng, khi đang nói chuyện tâm tình thì bất ngờ có một khán giả nói vọng lên quát Mỹ Tâm: "Đừng nói nữa! Hát đi, nói hoài!". Nghe được lời nói này của khán giả, với bản lĩnh sân khấu, Mỹ Tâm vẫn bị khựng lại một nhịp. Hơn ai hết, dù cho muôn vàn lời nhận xét được đưa ra thì câu nói này đủ để khiến bất cứ nghệ sĩ nào nghe được tổn thương.

Mỹ Tâm bị đứng hình vài giây (Ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm bị đứng hình vài giây (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, sau vài giây đứng hình, Mỹ Tâm đã nở một nụ cười đáp lại. Cô trả lời rất lịch sự nhưng vẫn không kém phần nghiêm túc: "À, em phải chào sau rồi mới hát được chứ đúng không? Chứ đâu phải em hát một bài xong rồi em xuống đâu mà anh la em dữ vậy? Em đâu định đi về đâu, anh đi về thì em cũng cho anh đi về luôn đó...".

Mỹ Tâm bất ngờ bị mắng té tát vào mặt, pha 'chống đỡ' xứng đáng nhận tràng pháo tay - Ảnh 2

Câu trả lời của Mỹ Tâm được khán giả đánh giá cao, vừa thể hiện sự tôn trọng cũng khẳng định được cá tính của bản thân. Dù bị khán giả xử sự bất lịch sự nhưng nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh và giải quyết một cách êm ả, khiến bầu không khí không bị phá vỡ. Đây xứng đáng là bài học để nhiều nghệ sĩ trẻ học tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Khánh Hòa