Tin mới

Giải trí Việt 20/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' một thời, Thương Tín lộ ngoại hình đáng lo

Thứ hai, 20/06/2022, 20:45 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 20/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' một thời, Thương Tín lộ ngoại hình đáng lo...

Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' từng nói yêu cô

Mới đây, Mỹ Tâm còn khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng khi hình ảnh quá khứ bên một người đàn ông đặc biệt được chia sẻ. Theo đó trên một fanpage của người hâm mộ Mỹ Tâm, hình ảnh trẻ trung của nữ ca sĩ bên Quang Lê thời cả hai còn là những ngôi sao đang lên đang lên trong làng nhạc Việt gây bất ngờ cực mạnh.

Giải trí Việt 20/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' một thời, Thương Tín lộ ngoại hình đáng lo - Ảnh 1

Theo đó, trong hình ảnh xưa cũ này, Mỹ Tâm hiện diện với mái tóc nâu đặc trưng, gương mặt ngây thơ hiền hòa. Ở thời điểm đó, giọng ca "họa mi tóc nâu" vẫn chưa quá trau chuốt về ngoại hình và sở hữu vóc dáng khá thô. Bên cạnh cô lúc này chính là nam Ca sĩ Quang Lê. Ở thời điểm cách đây 20 năm, Quang Lê mang đầy dáng vẻ thư sinh, gương mặt điển trai cùng làn da trắng mịn khiến nhiều khán giả thốt lên rằng đây chính là "soái ca" của thập niên 2000. Vẻ điển trai ấy chẳng hề kém cạnh "tình tin đồn" Mai Tài Phến của Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tin tại đây

Giữa cuộc chiến với bà PH, Vy Oanh có động thái khiến dư luận sững sờ

Trên trang cá nhân cách đây ít tiếng, Vy Oanh đánh úp dân mạng khi đăng tải loạt ảnh cùng con trai vi vu trời tây. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Ở đây hoa đẹp quá, nhiều loại hoa như cây giả nên đi 1 chút lại dừng chụp 1 tấm. Với mẹ em thì chỉ cần ngắm hoa là đã sống qua ngày rồi. Mau mau về thôi, mấy cục vàng ở nhà réo gọi rồi”.

Giải trí Việt 20/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' một thời, Thương Tín lộ ngoại hình đáng lo - Ảnh 2

Trong ảnh Vy Oanh khoe nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, dân mạng còn ngỡ ngàng bởi diện mạo phổng phao của "cậu ấm" nhà hào môn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín lộ diện với ngoại hình khiến ai nấy đều lo lắng

Bẵng đi một thời gian sau ồn ào, thời gian gần đây nghệ sĩ Thương Tín đã bắt đầu lộ diện trở lại. Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ trẻ Trọng Nghĩa đã chia sẻ khoảnh khắc được gặp gỡ nam diễn viên đình đám một thời. Tuy nhiên khi hình ảnh này được đăng tải lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi ngoại hình của Nghệ sĩ Thương Tín ngày một gầy gò, tiều tụy, lộ rõ gương mặt hốc hác.

Giải trí Việt 20/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' một thời, Thương Tín lộ ngoại hình đáng lo - Ảnh 3

Điều này cũng khiến không ít người lo lắng cho tình hình sức khỏe của Thương Tín. Sau lần nhập viện trước, không rõ tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đã hoàn toàn ổn định hay chưa, nhất là sau khi trải qua khoảng thời gian đầy thị phi vừa qua. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn độc thân bao năm qua bất ngờ công khai con gái hotgirl

Mới đây trên fanpage Đại gia đình Ngọc Sơn, nam danh ca không khỏi vui mừng trong "ngày của Cha" khi cô con gái xinh đẹp Châu Ngọc Tiên đến thăm. "Chúc mừng 'Ngày Của Cha' đến với đại gia đình,và xúc động xiết bao khi được con gái yêu công chúa nhạc Pop Châu Ngọc Tiên mời đi ăn .. tình cảm đó ngon hơn cả những món ăn trên đời!", Ngọc Sơn chia sẻ.

Giải trí Việt 20/6: Mỹ Tâm rò rỉ ảnh hiếm bên 'nam thần' một thời, Thương Tín lộ ngoại hình đáng lo - Ảnh 4

Đăng tải khoảnh khắc này, Ngọc Sơn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi bao lâu nay anh được biết đến là "ông hoàng nhạc sến" sống đời vui tươi dù cho chưa lập gia đình. Sự xuất hiện của cô con gái này chính vì thế tạo nên sự tò mò không nhỏ trong công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news