Tin mới

Giải trí Việt 18/6: Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới, Trấn Thành 'thói xấu' khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ bảy, 18/06/2022, 20:28 (GMT+7)

Cập nhật tn giải trí Việt 18/6: Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới, Trấn Thành 'thói xấu' khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm...

Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới

Sau lễ vu quy diễn ra vào 13/6, Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã có lễ cưới diễn ra tại một resort sang chảnh tại Vũng Tàu vào chiều 18/6. Hôn lế quy tụ dàn khách mời là loạt sao đình đám của làng giải trí Việt như Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Diệu Nhi,...

Giải trí Việt 18/6: Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới, Trấn Thành 'thói xấu' khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 1
Giải trí Việt 18/6: Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới, Trấn Thành 'thói xấu' khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 2

Theo thông báo trước đó, hôn lễ của Minh Hằng được diễn ra mà không có sự tác nghiệp của báo chí. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên muốn có được sự riêng tư nhất cho ngày trọng đại của mình và những hình ảnh trong đám cưới chỉ được phía nữ ca sĩ tung ra.

Trong khoảnh khắc mới nhất được chia sẻ, cô dâu hiện diện rạng ngời, xinh đẹp với không gian tiệc cưới đầy lãng mạn. 

Không phải Mai Tài Phến, người đàn ông ngoại quốc này mới là người có quan hệ tình cảm với Mỹ Tâm?

Cách đây không lâu, MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa Mỹ Tâm và MC Lại Văn Sâm tại một chương trình. Theo đó, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Mỹ Tâm đã có cuộc trò chuyện ngắn ngủi với nam MC Lại Văn Sâm

Giải trí Việt 18/6: Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới, Trấn Thành 'thói xấu' khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 3

Theo đó, khi nam MC kỳ cựu trêu chọc rằng chỉ vì yêu một anh chàng người Hoa nào đó mà Mỹ Tâm lại quyết định lựa chọn trình diễn 2 ca khúc nhạc Hoa trên sân khấu.  Đáp lại thắc mắc của nam MC, Mỹ Tâm lại nhẹ nhàng và dí dỏm rằng 'Người ta đang đồn em quen người Hàn mà tự nhiên nhắc đến người Hoa'. 

Chính câu trả lời này của Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về chính danh tính của người đàn ông Hàn Quốc mà Mỹ Tâm dính phải tin đồn hẹn hò này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành thói xấu khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm

 trong tập 5 của chương trình Người Ấy Là Ai lên sóng mới đây, khi trò chuyện về gu bạn trai của Hoàng Anh, Trấn Thành một lần nữa "gả bán" cậu bạn thân Anh Đức cho người đẹp. Bị nam MC trêu chọc, Hoàng Oanh tỏ thái độ bối rối và khéo léo từ chối màn se duyên bằng câu: "À thôi anh".

Giải trí Việt 18/6: Minh Hằng rạng ngời trong đám cưới, Trấn Thành 'thói xấu' khó bỏ khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 4

Liên tục mai mối Anh Đức cho các sao nữ trên sóng truyền hình, việc làm của Trấn Thành vô tình đã gây lên không ít tranh cãi. Theo một số cư dân mạng, câu cửa miệng " Em nghĩ sao về Anh Đức" sẽ dồn khách mời vào trạng thái khó xử. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news