Tin mới

Độc thân bao lâu nay, Ngọc Sơn khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ công khai con gái hotgirl

Thứ hai, 20/06/2022, 12:45 (GMT+7)

Nhân ngày của Cha, 'con gái' Ngọc Sơn bất ngờ lộ diện khi sẵn sàng thể hiện tình cảm đến người cha thân yêu của mình.

Ngọc Sơn là giọng ca đình đám của làng nhạc sến, anh cũng được mệnh danh "ông hoàng nhạc sến" khi sở hữu sự nghiệp âm nhạc đồ sộ. Thành công rực rỡ từ những năm 90, cho đến nay cái tên Ngọc Sơn vẫn được công chúng quý mến bởi không chỉ những đóng góp về nghệ thuật mà còn là những ấn tượng trong hoạt động cộng đồng, Từ thiện, giúp đỡ người khó khăn.

Mới đây trên fanpage Đại gia đình Ngọc Sơn, nam danh ca không khỏi vui mừng trong "ngày của Cha" khi cô con gái xinh đẹp Châu Ngọc Tiên đến thăm. "Chúc mừng 'Ngày Của Cha' đến với đại gia đình,và xúc động xiết bao khi được con gái yêu công chúa nhạc Pop Châu Ngọc Tiên mời đi ăn .. tình cảm đó ngon hơn cả những món ăn trên đời!", Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bên con gái xinh đẹp như hot girl. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bên con gái xinh đẹp như Hot girl. Ảnh: FBNV

Đăng tải khoảnh khắc này, Ngọc Sơn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi bao lâu nay anh được biết đến là "ông hoàng nhạc sến" sống đời vui tươi dù cho chưa lập gia đình. Sự xuất hiện của cô con gái này chính vì thế tạo nên sự tò mò không nhỏ trong công chúng.

Châu Ngọc Tiên là 1 nữ ca sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cơ duyên đưa Ngọc Sơn và Ngọc Tiên gặp gỡ và nâng mối quan hệ lên cha con khi nam danh ca nhận Ngọc Tiên là con gái nuôi.

Độc thân bao lâu nay, Ngọc Sơn khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ công khai con gái hotgirl - Ảnh 1

Bên dưới khoảnh khắc mà Ngọc Sơn đăng tải, Ngọc Tiên cũng thể hiện tình cảm yêu thương nhất tới cha nuôi: "Thật tuyệt vời và hạnh phúc khi mời được 2 Ba yêu quý đi ăn cùng con trong ngày ý nghĩa Fathers Day hôm nay ! Cảm ơn 2 Ba yêu quý của con , kính chúc 2 Ba luôn mạnh khỏe , vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc!".

Ngọc Tiên thể hiện tình cảm dành cho cha nuôi. Ảnh: FB
Ngọc Tiên thể hiện tình cảm dành cho cha nuôi. Ảnh: FB

Được biết, Ngọc Tiên sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cha là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Châu Thanh nhưng cô lại không nhận được sự ủng hộ đi theo con đường ca hát. Tuy nhiên với dòng chảy âm nhạc đã "thấm" vào người, con nuôi Ngọc Sơn vẫn luôn ấp ủ cho mình những dự định âm nhạc và đã quyết theo đuổi với đam mê ca hát từ năm 17 tuổi. Cũng chính vì tình yêu âm nhạc dào dạt mà Ngọc Sơn càng yêu mến hơn cô con gái tài năng và xinh đẹp của mình.

Hoạt động nghệ thuật hơn 3 thập kỷ, Ngọc Sơn không chỉ bỏ túi nhiều nhạc phẩm bất hủ, xây dựng sự nghiệp vững chắc mà nam danh ca còn trở thành "người thầy" của không ít tài năng âm nhạc như Hồ Văn Cường, Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du,... Đặc biệt với Hồ Văn Cường thời gian vừa qua, nam danh ca không chỉ nâng đỡ bước đường sự nghiệp mà còn là ân nhân, giúp đỡ nam ca sĩ trẻ vượt qua được khoảng thời gian khó khăn, sự nghiệp lao đao khi rời nhà Phi Nhung.

Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ kịp thời và quý giá từ phía Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ kịp thời và quý giá từ phía Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Quá đam mê với âm nhạc, đặt sự nghiệp lên hàng đầu mà đến nay Ngọc Sơn vẫn "chăn đơn gối chiếc". Theo nam danh ca, có nên duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được. Đặc biệt từ sau khi mẹ nam danh ca qua đời, anh cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của đại gia đình, những người hâm mộ và người thân luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua.

Độc thân bao lâu nay, Ngọc Sơn khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ công khai con gái hotgirl - Ảnh 2

Cũng sau khi người thân yêu nhất của Ngọc Sơn là mẹ anh qua đời, nam danh ca lựa chọn cuộc sống tối giản. Thời gian rảnh, anh sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn. Cứ thế, cuộc sống của anh trôi qua mà mỗi khoảnh khắc với nam danh ca đều là những khoảnh khắc sống đầy ý nghĩa, được cống hiến cho cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news