Tin mới

Việt Anh công khai 'vợ mới' hậu đồn đoán có tình ý với Quỳnh Nga, ‘cá sấu chúa’ lập tức ẩn ý

Thứ ba, 28/12/2021, 09:11 (GMT+7)

Quỳnh Nga mới đây đã đăng đàn đầy ẩn ý sau khi Việt Anh bất ngờ công khai vợ hiện tại trên mạng xã hội.

Quỳnh Nga lại bất ngờ khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng sau khi đăng tải loạt ảnh diện váy xuyên thấu trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đã khiến nhiều người tò mò với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thèm đồ ngọt nhưng sợ béo. Lựa chọn khéo chính là em. Ai có chọn thì chọn luôn đi nào".

Không biết là Quỳnh Nga đang nhắc khéo ai, tuy nhiên đa số cộng đồng mạng đều nhận định người đó là Việt Anh, bởi ngay trước đó thôi, Việt Anh bất ngờ công khai vợ hiện tại.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, vào chiều ngày 27/12, Việt Anh đăng ảnh đi sự kiện cùng Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga kèm theo những chia sẻ về mối quan hệ với 2 người đẹp. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Đi sự kiện với vợ và bạn thân của vợ mà cứ bị đồn là sao? Cô váy đen là vợ các bác nhé. Khổ quá, không biết đính chính lần thứ bao nhiêu rồi nữa".

Tuy nhiên, câu nói của Việt Anh được nhiều người nhận định là đang trêu đùa, bởi Việt Anh – Lã Thanh Huyền đang diễn vai chồng – vợ trong bộ phim mới, còn Quỳnh Nga chính là bạn thân của vợ nam diễn viên này. Song vẫn có cộng đồng mạng "bán tín bán nghi" trước câu nói này, đồn đoán về một tương lai “phim giả tình thật”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Việt Anh là một trong những nam diễn viên đào hoa của showbiz Việt. Anh từng vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân. Trong khi đó, Quỳnh Nga thời gian gần đây thường xuất hiện với những vai diễn trên khung giờ vàng. Cô nàng được đánh giá là có nhan sắc ngày càng lên hương, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Thời gian qua, Việt Anh và Quỳnh Nga nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò khi công khai những hình ảnh thân mật cùng màn tương tác ngọt ngào dành cho nhau. Mặc dù vậy, Việt Anh và Quỳnh Nga đều phủ nhận đồn đoán này và khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news