Tin mới

Giàn cà chua trên sân thượng chín đồng loạt cả nghìn quả khiến dân tình 'chỉ biết ước'

Thứ bảy, 26/02/2022, 09:59 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh khu vườn cà chua giữa sân thượng ở TP.Hồ Chí Minh đang vào mùa chín rộ đang được hội chị em chia sẻ đã khiến CĐM không khỏi trầm trồ.

Theo chị Ngọc Ánh (nhân viên văn phòng ở quận 6, TP.HCM)- chủ nhân vườn cà chua tiết lộ: "Đây là giàn cà chua giống Canary Nhật. Giống cà chua này các loại cà chua trái cây như Nova, Cherry, Socola, Yasik,... cần chăm chút khá kĩ từ việc ươm cây, chăm sóc đến phòng bệnh".

Hình ảnh giàn cà chua sai như chùm nho 'thi nhau' chín được chia sẻ trên mạng xã hội cũng khiến dân mạng không ngừng cảm thán. Ảnh: FB
Hình ảnh giàn cà chua sai như chùm nho "thi nhau" chín được chia sẻ trên mạng xã hội cũng khiến dân mạng không ngừng cảm thán. Ảnh: FB

Chủ nhân vườn cà chua cho biết, vì các thành viên trong gia đình đều yêu thích hoa quả tươi nên chị đã quyết định cải tạo sân thượng của nhà mình thành khu vườn hoa trái.

Dân tình chỉ biết ước khi nhìn hình ảnh giàn cà chua tươi ngon này.
Dân tình chỉ biết ước khi nhìn hình ảnh giàn cà chua tươi ngon này.

Sau 3 năm bỏ công chăm chút, gia đình đã sở hữu "khu vườn trên mây" 50m2 phủ kín các loại rau xanh, dưa và nho tốt tươi.

Giàn cà chua trên sân thượng chín đồng loạt cả nghìn quả khiến dân tình 'chỉ biết ước' - Ảnh 1

Với diện tích trên, chị Ngọc Ánh kết hợp trồng các giống dưa khác như Kim Long, Huỳnh Long, Đế Đặc Mật, Honey Red, Bimei; giàn nho; nhiều loại rau, củ, quả gồm muống, cải, mồng tơi, bầu, bí, khổ qua.

Giàn cà chua trên sân thượng chín đồng loạt cả nghìn quả khiến dân tình 'chỉ biết ước' - Ảnh 2

Theo chị Ánh, khu vườn rất quan trọng và ý nghĩa với gia đình chị, đặc biệt trong mùa dịch này. Không chỉ cung cấp rau quả vừa ngon vừa sạch mà đây còn là nơi thư giãn cho cả nhà, là không gian tập thể dục mỗi sáng của cả nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news