Tin mới

Giành HCV SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ nhận được 'mưa' tiền thưởng

Thứ tư, 04/12/2019, 14:03 (GMT+7)

Để tiếp lửa cho đội tuyển U22 Việt Nam, một doanh nghiệp đã treo thưởng 2 tỷ đồng nếu thầy trò HLV Park Hang-seo đoạt HCV SEA Games 30.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trước những nỗ lực và thành công ban đầu ở SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận được tin vui khi các tập đoàn, doanh nghiệp, cá nhân treo thưởng sau mỗi trận thắng, và đặc biệt nếu đội giành huy chương vàng.

Với màn trình diễn thăng hoa trước Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh đã nhận phần thưởng bằng tiền mặt giá trị 50 triệu đồng của nhà tài trợ dành cho cầu thủ đầu tiên của U22 Việt Nam ghi bàn tại SEA Games 30.

Trước trận đấu với U22 Singapore chiều tối qua, tập đoàn F.I.T công bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết bóng đá nam và thưởng thêm 1 tỷ đồng nữa nếu đội đoạt ngôi vô địch.

Trước đó, ở vòng đấu trước, khi lội ngược dòng thắng U22 Indonesia, U22 Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Dự tính, số tiền thưởng sẽ còn tăng nhiều hơn nữa nếu U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam tiến sâu hơn ở SEA Games 30 hoặc giành huy chương vàng của giải đấu. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần các tuyển thủ để có thể giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news