Tin mới

Fox Sport ngợi ca tinh thần thép của các 'chiến binh' tuyển U22 Việt Nam

Thứ tư, 04/12/2019, 12:10 (GMT+7)

Trước bàn thắng nghẹt thở của tuyển U22 Việt Nam trước U22 Singapore, tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã hết lời ca ngợi.

Tờ Fox Sports phiên bản châu Á mới đây đã dành hết lời khen ngợi cho tuyển U22 Việt Nam với bàn thắng nghẹt thở trước tuyển U22 Singapore.

Ngay khi trận đấu vừa kết thúc trên sân Rizal Memorial Stadium ở Thủ đô Manila, Philippines, U22 Singapore đã chính thức bị loại.

Theo đó, các học trò của HLV Fandi Ahmad khiến không ít người bất ngờ khi thi đấu pressing trong phần lớn thời gian và có không ít thời điểm dồn ép U22 Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đã có bàn thắng thuyết phục trước Singapore nhờ công của Hà Đức Chinh. Ảnh: Internet

Mặc dù chiến đấu với đội tuyển có lối chơi khá bền bỉ và cứng rắn nhưng tuyển Việt Nam đã giành được chiến thắng 1-0 với pha đánh đầu của tiền đạo Hà Đức Chinh vào phút thứ 85.

Sau những nỗ lực với 4 trận toàn thắng, U22 Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B với cùng hiệu số bàn thắng +13. Xếp thứ hai và thứ ba là U22 Indonesia (hiệu số +11) và U22 Thái Lan (hiệu số +10). Trải qua 4 trận, cả 2 đội bóng này đều có được 9 điểm. Ba đội xếp cuối là U22 Lào, U22 Singapore và U22 Brunei đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Trong trận cuối diễn ra vào ngày 5/12 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ U22 Thái Lan, U22 Brunei gặp U22 Singapore, còn U22 Indonesia chạm trán U22 Lào. Nếu giành tối thiểu 1 điểm ở trận đấu tới, U22 Việt Nam sẽ chắc chắn lọt vào bán kết với tư cách đội đầu bảng. Thậm chí, nếu thất bại sát nút, đội bóng của thầy Park vẫn vượt qua vòng bảng.

Tuyển U22 Thái Lan và U22 Indonesia buộc phải giành chiến thắng đậm để chắc chắn có vé vào vòng trong.

Tờ Fox Sports ngợi ca tinh thần thi đấu của tuyển U22 Việt Nam và cho rằng đây là trận thứ hai mà đội bóng của phù thủy Park rơi vào tình cảnh khó nhưng các chiến binh của tuyển Việt Nam đã vượt qua thử thách để giành được điểm số tối đa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news