Tin mới

Giành HCV SEA Games lần thứ 6, ĐT nữ Việt Nam được thưởng xe máy mới

Thứ hai, 09/12/2019, 09:08 (GMT+7)

Sau khi giành HCV SEA Games 30, mỗi cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam sẽ được thưởng xe máy mới.

ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nữ Thái Lan sau 120 phút thi đấu đầy kiên cường, quả cảm với bàn thắng duy nhất của Hải Yến. Với chiến thắng đầy cảm xúc này, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã mang về tấm HCV SEA Games lần thứ 6 cho bóng đá nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games lần thứ 6. Ảnh: Internet

Trước chiến tích tuyệt vời của ĐT nữ Việt nam, theo Cổng thông tin điện tử của Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vận động các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt.

Trước đó, các cô gái vàng của thể thao Việt Nam cũng nhận được ‘cơn mưa’ tiền thưởng từ các doanh nghiệp. Theo đó, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng cho tinh thần quả cảm và ý chí quyết tâm của đội tuyển nữ.

Trưởng Ban bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng đã treo thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam thêm 1,5 tỷ đồng. Ngân hàng BIDV cũng đã phát đi thông báo liên quan đến việc thưởng cho đội bóng đá nữ Việt Nam  500 triệu đồng nếu ĐT nữ vô địch SEA Games.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp, cá nhân cũng bày tỏ ý định trao thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Con số tiền thưởng tính tới thời điểm này khoảng 6 tỷ đồng chỉ nhờ vào trận chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news