Tin mới

Giáo sư Xoay khẳng định chắc nịch: Chị em bất ngờ đăng ảnh quyến rũ chắc chắn ‘có chuyện’

Thứ sáu, 25/03/2022, 10:35 (GMT+7)

Giáo sư Cù Trọng Xoay tên thật là Đinh Tiến Dũng, từng gây ấn tượng mạnh trong chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay”.

Giáo sư Cù Trọng Xoay mới đây đã đảm nhận vai trò MC cho một chương trình nói về những câu chuyện xoay quanh chủ đề gia đình, đặc biệt là chuyện ly hôn và hậu ly hôn. Trong chương trình này, anh dẫn dắt một cách vô cùng nghiêm túc.

Giáo sư Xoay xuất hiện trong chương trình mới
Giáo sư Xoay xuất hiện trong chương trình mới

Giáo sư Cù Trọng Xoay cho biết chương trình này anh đã ấp ủ format mới từ rất lâu, chính bản thân anh cũng từng chứng kiến nhiều bạn bè, đối tác ly hôn. Họ sau đó vẫn “loay hoay" trong “hệ lụy” của sự đổ vỡ mà không thoát ra khỏi sự đau khổ hoặc thù hận khiến anh muốn thực hiện chương trình để tìm lối ra cho mọi người.

Đáng chú ý, nam MC từng trả lời phỏng vấn rằng: “Nếu trong nhóm bạn bè tôi, một chị rất kín tiếng trên MXH, bỗng thời gian gần đây lại chăm chỉ post nhiều ảnh bikini thì y như rằng là có chuyện. Là vì tâm lý gấp gáp muốn tìm lại sự tự tin của bản thân, muốn cho đối phương phải tiếc nuối: “Chị không show ra thôi, chứ show ra cũng ối người thèm đấy”. Và dù họ giống như là đang “enjoy” cuộc sống ở trên MXH, nhưng lại tố cáo họ vừa thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân dù họ chưa từng tuyên bố".

Giáo sư Xoay nói về hậu ly hôn
Giáo sư Xoay nói về hậu ly hôn

Theo Giáo sư Cù Trọng Xoay, việc đăng tải hình ảnh quyến rũ lên MXH nhằm giúp họ thay đổi sau hôn nhân, những lời khen giúp người phụ nữ tự tin hơn, phần nào chữa lành những vết thương đổ vỡ để lại. Theo nam MC, việc “sống ảo” không xấu, chỉ là mọi người cần biết cách làm cho bản thân tự tin hơn, yêu thương chính mình hơn.

Dẫu vậy, Giáo sư Cù Trọng Xoay vẫn cảnh báo: “Tuy nhiên, đừng quá lệ thuộc vào những lời khen trên MXH, hãy dùng nó vừa đủ, vì khi nghiện rồi thì người ta sẽ càng cần đến liều cao hơn. Lúc đó bóc phốt chồng cũ có nhiều like sẽ khiến chị cuốn vào vòng xoáy này và làm cho vết thương càng khó liền hơn. Con thú thường tự liếm láp vết thương để nó mau liền hơn.

GS Cù Trọng Xoay
GS Cù Trọng Xoay

Dù phụ nữ có thể do vướng bận nuôi con cái nên vết thương có thể dai dẳng hơn đàn ông. Dù ly hôn có thể vẫn còn những hậu quả để lại, nhưng với nhiều người ly hôn cũng là cơ may của sự giải thoát”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news