Tin mới

Showbiz 23/3: Đức Phúc thành nạn nhân của trò lừa đảo, Phương Nga gây hạn về sức khỏe cho Bình An?

Thứ tư, 23/03/2022, 11:34 (GMT+7)

Showbiz 23/3: Đức Phúc thành nạn nhân của trò lừa đảo, Phương Nga gây hạn về sức khỏe cho Bình An?

Học trò của Mỹ Tâm ra tín hiệu khẩn, lên tiếng cảnh cáo khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo

Mới đây, Đức Phúc không khỏi bức xúc khi chia sẻ lại câu chuyện của mình. Theo đó trên trang cá nhân, học trò Mỹ Tâm tiết lộ bản thân đã quá chủ quan, thiếu cẩn thận và trở thành nạn nhân của trò lừa đảo trắng trợn, tinh vi trên MXH.

Đức Phúc đã bị một nhóm người giả danh là Erik và thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa minzy nhắn tin. Theo đó, tài khoản mạo danh là Minh Hải cho biết sẽ về Việt Nam trong thời gian tới và lập ra cả một nhóm chat có sự xuất hiện của Erik "giả" với mục đích nhận mua đồ từ Úc về Việt Nam cho nam ca sĩ.

Showbiz 23/3: Đức Phúc thành nạn nhân của trò lừa đảo, Phương Nga gây hạn về sức khỏe cho Bình An? - Ảnh 1

Sau một hồi trò chuyện, Đức Phúc đã chuyển vào tài khoản của kẻ lừa đảo 32 triệu đồng. Ngay sau khi phát hiện bản thân trở thành nạn nhân của trò lừa đảo tinh vi, Đức Phúc đã lập tức trình báo cơ quan chức năng về sự việc bản thân gặp phải. Và đặc biệt, với mong muốn cảnh báo mọi người, tránh trở thành một nạn nhân tương tự như mình, Đức Phúc đã chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân.

Trước chia sẻ của Đức Phúc, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về thủ đoạn tinh vi của các đối tượng lừa đảo thời công nghệ. Đặc biệt, nữ diễn viên Trà Ngọc Hằng cũng đã chia sẻ câu chuyện của học trò Mỹ Tâm và cho biết bản thân cũng từng là nạn nhân của chiêu thức lừa đảo này với số tiền lên đến 500 triệu đồng.

Phương Nga bị ‘đồn’ gây hạn về sức khỏe cho Bình An: Nàng Á hậu tức tốc lên tiếng thanh minh và cái kết gây chú ý

Hiện nay, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Vbiz đang bị nhiễm Covid-19. Mới đây, trên trang cá nhân, Bình An vừa đăng tải hình ảnh nằm trên giường và thông báo bị nhiễm Covid-19. "Đừng bao giờ kêu mình bất tử nhé các bạn. Đừng như mình. Trước mình F4 Vườn Sao Băng, giờ mình F0 sao nằm vườn rồi", nam diễn viên Mặt nạ gương bày tỏ.

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời hỏi thăm và động viên nam diễn viên chóng khỏi bệnh. Đồng thời, khán giả dành lời khen ngợi cho sự đẹp trai của Bình An dù đang điều trị Covid-19.

Showbiz 23/3: Đức Phúc thành nạn nhân của trò lừa đảo, Phương Nga gây hạn về sức khỏe cho Bình An? - Ảnh 2

Giữa hàng loạt những bình luận cũng có không ít người cho rằng, Phương Nga chính là người lây nhiễm bệnh cho Bình An. Ngay lập tức, Á hậu này nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Cô bình luận: ”Không phải mình lây cho ông ấy đâu nha cả nhà!”. Đáp lời, nam diễn viên viết: “Đã ai nói gì đâu mà biện minh”.

Trước đó, Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam thông báo bị nhiễm Covid-19. Khi ấy, Bình An đã có 1 bài viết động viên bà xã tương lai khiến dân tình nức nở khen ngợi. Được biết, bạn gái của Bình An trong thời gian điều trị, nam diễn viên vẫn qua nhà chúc mừng mẹ vợ tương lai. Hiện tại, người đẹp 9X đã khỏi và đang tất bật với công việc nghệ thuật.

Bí mật quá khứ gây rúng động của em gái Công Vinh, CDM ngỡ ngàng phát hiện điểm chung 'y hệt' Thủy Tiên

Song song với sức ảnh hưởng của Công Vinh - em gái Khánh Chi của cựu cầu thủ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng. Khác với anh trai, tên tuổi của Khánh Chi lại đối mặt với nhiều thị phi. Năm 2017, sau khi ly hôn với chồng doanh nhân, cô bất ngờ vướng vào ồn ào "tiểu tam", bê bối thời điểm đó khiến em gái Công Vinh hứng về vô số chỉ trích, tuy nhiên cô vẫn quyết định giữ im lặng.

Kể từ thời điểm đó cho đến nay, em gái Công Vinh kín tiếng hơn hẳn. Hiện cô đang làm booking tại một quán bar và sở hữu căn chung cư sang trọng tại TP Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, Khánh Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh, khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sắc vóc đẹp không tì vết. Ngoài công việc, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ.

Showbiz 23/3: Đức Phúc thành nạn nhân của trò lừa đảo, Phương Nga gây hạn về sức khỏe cho Bình An? - Ảnh 3

Vào đầu năm nay, em gái Công Vinh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng đi uống cà phê cùng chị dâu Thủy Tiên. Kèm theo đó, người đẹp quê Nghệ An viết: "Nghìn năm rồi chúng ta mới có ảnh chung chị yêu ơi". Chia sẻ ngắn gọn nhưng việc Khánh Chi gọi Thủy Tiên là "chị yêu" có thể thấy mối quan hệ cả hai vô cùng tốt đẹp. Hơn nữa, cư dân mạng cũng để lại cơn mưa lời khen nhan sắc Thủy Tiên em dâu không ai kém ai.

Đi lên từ thị phi và gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, đây là điểm chung giữa Khánh Chi và Thủy Tiên. Năm 2020, bà xã Công Vinh vướng vào ồn ào Từ thiện gây rúng động, cũng từ đây sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh, mãi cho đến khi được cơ quan chức năng minh oan Thủy Tiên mới từng bước trở lại hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Thủy Tiên đang tham gia tu tập tại Nepal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news