Tin mới

Showbiz 24/3: Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, Trấn Thành vô tình bóc trần về hôn nhân với Hari Won

Thứ năm, 24/03/2022, 11:32 (GMT+7)

Showbiz 24/3: Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, Trấn Thành vô tình bóc trần về hôn nhân với Hari Won

Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, giải thích về lùm xùm nhưng 1 chi tiết nhỏ lại khiến dân mạng 'nổi đóa'

Suốt những ngày qua, cư dân mạng liên tục xôn xao trước những phát ngôn bị cho là “chợ búa” của Á hậu 1 Miss International Queen Lương Mỹ Kỳ. Sau thời gian giữ im lặng, mới đây, cô đã chính thức có những phản hồi đến dư luận xoay quanh việc ăn nói thiếu kiểm soát của mình. Giải thích về lý do lên tiếng là để mọi chuyện không đi quá xa.

Lương Mỹ Kỳ nói rằng, hiện tại mình đang kinh doanh online. Nên cô có những suy nghĩ sai lầm khi nghĩ nói “sốc” về người khác sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận lợi. Bởi vậy, cô đã đưa ra những phát ngôn không phù hợp khi livestream.

Showbiz 24/3: Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, Trấn Thành vô tình bóc trần về hôn nhân với Hari Won - Ảnh 1

Cô giải thích rằng, vì bản thân nóng tính, tự đại cộng với việc có những cử chỉ, giọng nói chưa hay khi livestream, đọc thêm được bình luận của những khán giả kém tuổi nên đã mất kiểm soát. “Kỳ thành thật xin lỗi đến những anh chị mà Kỳ đã nhắc đến hôm livestream. Kỳ không muốn như vậy”, người đẹp sinh năm 1999 nói.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1999 cũng thừa nhận bản thân đã chưa cân bằng được việc giữ hình ảnh là một người của công chúng với hình ảnh của người bán hàng online. Lương Mỹ Kỳ hứa sẽ cố gắng thay đổi, tiết chế dần sự nóng tính của bản thân. Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi đến BTC Miss International Queen Vietnam, vì cách hành xử của mình đã làm ảnh hưởng đến cuộc thi.

Trấn Thành vô tình bóc trần về hôn nhân với Hari Won: Luôn chịu lép vế

Trấn Thành mới đây đã khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi than trời rằng trong gia đình, nam danh hài không có tiếng nói gì hết. Cách đây vài giờ trên kênh YouTube của Hari Won đã bất ngờ đăng tải lại ngày thứ 4 của Trấn Thành khi bị nhiễm Covid-19.

Theo chia sẻ, ngày thứ 3 nam danh hài hơi mệt nhưng sang ngày thứ 4 thì sức khỏe của Trấn Thành đã hồi phục. Anh không còn sốt và nhiệt độ cũng đã trở về bình thường, hoạt động thoải mái cũng như hoạt bát hơn, thậm chí còn hát karaoke.

Trong khi đó về phía mình, dù ở cùng nhà chăm sóc cho Trấn Thành nhưng cô vẫn khá cẩn thận khi mỗi ngày đến tầm chiều là cô lại test nhanh một lần. Cũng theo tiết lộ của Hari Won, mấy hôm nay cô đều phải thức đêm để chăm sóc ông xã do bị sốt cao và gần sáng cô mới được chợp mắt. Đến hôm nay, cô mới được đi ngủ sớm.

Showbiz 24/3: Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, Trấn Thành vô tình bóc trần về hôn nhân với Hari Won - Ảnh 2

Do khá cẩn thận nên Hari Won khá 'khắt khe' với Trấn Thành khi bắt ông xã đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi. Khi Trấn Thành định bỏ khẩu trang ra để hát thì Hari Won dọa nạt sẽ đi chỗ khác ở và Trấn Thành sẽ cô đơn. Thậm chí nam danh hài phải thốt lên rằng trong gia đình này, anh là người không có tiếng nói gì hết.

Nam danh hài còn tiết lộ rằng khi anh bị sốt, Hari Won mới qua đắp cho anh hai miếng khăn lạnh còn không thì 'kỳ thị' và bỏ rơi anh. Ngay lập tức Hari Won phải lên tiếng thanh minh rằng thời gian qua cô luôn phải ở trong phòng một mình nên cũng tủi thân.

Thủy Tiên gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại sau khi gặp 'biến' từ thiện

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ loạt hình ảnh hiếm hoi trong cuộc sống đời thường của mình. Qua không gian chụp ảnh dễ dàng đoán được bà xã của Công Vinh đang đi viếng một ngôi chùa nào đó trong chuyến đi nước ngoài của mình.

Trong trang phục đồ lam vô cùng giản dị, Thủy Tiên để mái tóc xõa bồng bềnh và dù không trang điểm đậm như mọi lần nhưng nhan sắc của cô vẫn vô cùng cuốn hút. Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận về cơn mưa lời khen từ những người hâm mộ.

Showbiz 24/3: Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, Trấn Thành vô tình bóc trần về hôn nhân với Hari Won - Ảnh 3

Dù vậy vậy có nhiều người để lại những bình luận khiếm nhã dành cho nữ ca sĩ sau loạt ồn ào về từ thiện trong quá khứ. Sau khi vụ ồn ào sao kê Từ thiện nổ ra, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều cố gắng chứng minh sự trong sạch của bản thân bằng cách sao kê tại ngân hàng cùng nhiều giấy tờ cụ thể. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cố tình hiểu sai sự việc và kích động số đông để tấn công tinh thần vợ chồng nữ ca sĩ.

Sau khi có kết luận từ phía cơ quan điều tra, Thủy Tiên mới bắt đầu hoạt động MXH trở lại, nhưng dường như trầm lắng hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news