Tin mới

Giật mình với chi phí 'khủng' Lynk Lee phải bỏ ra để đi tìm hình hài thật của mình

Thứ tư, 27/07/2022, 18:06 (GMT+7)

Lynk Lee đã phải bỏ ra hàng tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật chuyển giới cũng như phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ.

Ngày 27/7, Lynk Lee thông báo vừa trải qua 1 cuộc phẫu thuật kéo dài 1 tiếng đồng hồ để can thiệp thanh quản. Giọng ca chuyển giới thực hiện tại 1 bệnh viện ở Hàn Quốc. 

Lynk Lee vừa thực hiện phẫu thuật ở Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)
Lynk Lee vừa thực hiện phẫu thuật ở Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, ca phẫu thuật của mình khá tốn kém. Bởi ngoài việc chuyển giọng, Lynk Lee phải xử lý thêm một khối u ở dây thanh quản. "Chi phí cho ca phẫu thuật bình thường khoảng 200 triệu đồng, sau một tháng có thể tập nói trở lại.

Nhưng tôi có thêm các vấn đề về dây thanh nên viện phí tăng lên thành 300 triệu đồng, đồng thời nghỉ dưỡng ít nhất hai tháng", giọng ca Buồn cứ khóc đi. 

Sau khi thực hiện phẫu thuật, Lynk Lee cho biết, hiện chưa cảm nhận được đau đớn, chỉ thấy khó chịu khi nuốt. Cô cho biết có bạn thân ở cạnh chăm sóc tại Hàn nên tinh thần và sức khỏe rất ổn định. Lynk Lee mong muốn được tập nói với giọng nói nữ tính mà bản thân hằng mong ước bấy lâu nay. 

"Tôi đi lại, ăn uống bình thường và rất lạc quan chờ đợi kết quả sau quá trình phẫu thuật cải thiện giọng nói", Lynk Lee nói thêm. 

Giật mình với chi phí 'khủng' Lynk Lee phải bỏ ra để đi tìm hình hài thật của mình - Ảnh 1

Được biết, phẫu thuật mà Lynk Lee vừa thực hiện có thuật ngữ chuyên môn là Laryngoplasty. Đây chính là phương pháp chuyển đổi thanh quản, thay đổi hoặc cải thiện giọng nói. Khi thực hiện, nữ giới sẽ giúp thay đổi giọng nói trong và thanh; còn đối với bệnh nhân nam bác sĩ sẽ can thiệp giúp nhỏ thanh quản hơn, dây thanh âm sẽ ngắn đi. 

Trước đó, Lynk Lee từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp nữ tính. Cô sang Hàn Quốc đại phẫu, can thiệp sửa khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, căng da mặt,... Các phẫu thuật này khá tốn kém khi chi phí lên đến hơn nửa tỷ đồng. 

Giật mình với chi phí 'khủng' Lynk Lee phải bỏ ra để đi tìm hình hài thật của mình - Ảnh 2

Sau đó, chủ nhân bản hit Tạm biệt nhé còn sang Thái Lan để cắt yết hầu. Chi phí ước tính khoảng 30 triệu đồng. "Hiện tại, tôi gần như đã hoàn thành tất cả phẫu thuật để tìm lại hình hài nữ giới. Tuy nhiều khó khăn, tôi thấy hạnh phúc vì được là chính mình", Lynk Lee từng chia sẻ. 

Việc Lynk Lee công khai chuyển giới khiến cô vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: FBNV)
Việc Lynk Lee công khai chuyển giới khiến cô vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: FBNV)

Hồi đầu năm 2020, Lynk Lee chính thức công khai giới tính, "thoát mác" đàn ông sau 30 năm sống trong vỏ bọc. Kể từ đó, cô bắt đầu cuộc sống trong hình hài của một người phụ nữ, phẫu thuật phần dưới, ăn mặc điệu đà, để tóc dài và trang điểm. 

Không chỉ xinh đẹp, nữ nghệ sĩ chuyển giới này còn được khen ngợi vô cùng đảm đang khi thường xuyên thực hiện những đoạn clip nấu ăn, phối đồ. Cô cảm thấy hạnh phúc với bản thân mình ở thời điểm hiện tại. Được biết, thời điểm chuyển giới, Lynk Lee đã gửi tinh trùng, mục đích sau này có điều kiện sẽ sinh con bằng phương pháp mang thai hộ. 

Chi phí 'khủng' Lynk Lee phải bỏ ra để đi tìm hình hài thật của mình khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)
Chi phí 'khủng' Lynk Lee phải bỏ ra để đi tìm hình hài thật của mình khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)

Để phù hợp với vẻ ngoài, Lynk Lee đổi tên từ Tô Mạnh Linh thành Tô Ngọc Bảo Linh. Cô vẫn dùng nghệ danh Lynk Lee để đi diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news