Tin mới

‘Đọ sắc’ rạng rỡ cùng hội bạn, Lynk Lee bị gọi ‘anh Linh’ và màn ‘đáp trả’ đỉnh cao

Thứ năm, 07/04/2022, 12:03 (GMT+7)

Màn đáp trả của Lynk Lee khiến nhiều người chú ý.

Hậu công khai chuyển giới, Lynk Lee được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng và tỏa sáng trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ở thời điểm hiện tại, cô đã trở nên mềm mại, nữ tính và còn quyết định phẫu thuật giọng nói để hoàn thiện nhất khi làm con gái. 

Lynk Lee được nhận xét ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ sau khi công khai chuyển giới (Ảnh: Internet)
Lynk Lee được nhận xét ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ sau khi công khai chuyển giới (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc nhận được sự dõi theo và ủng hộ thì cũng có không ít những thành phần mỉa mai, thậm chí miệt thị cô vì là người chuyển giới. Điển hình như mới đây, khi cô nàng đăng tải hình ảnh “đọ sắc” cùng hội bạn thân. 

Cùng với những lời khen ngợi bất ngờ có 1 người đàn ông để lại bình luận với hàm ý mỉa mai. Người này thay vì gọi Lynk Lee là “chị” thì lại khen xinh nhưng gọi là anh. Cụ thể, người đàn ông “kém duyên” này viết: "Xinh lắm anh Linh". 

Ngay sau khi đọc được bình luận khiếm nhã trên, Lynk Lee đã nhanh chóng có màn đáp trả được cho là “cao tay”. Theo đó, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi viết: “'Cảm ơn cô bé'. Việc gọi như vậy với 1 người đàn ông của nữ nghệ sĩ khiến cư dân mạng chú ý. 

Màn 'đáp trả' của Lynk Lee khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn "đáp trả" của Lynk Lee khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Màn phản ứng của “mỹ nhân chuyển giới” này được cư dân mạng hết lời khen ngợi, vì đậm chất “ăn miếng trả miếng”. Được biết, trước đó, giọng ca gốc Bắc Giang này từng không ít lần có những màn trả lời trước những anti-fan. 

Trước đó, Lynk Lee từng gọi những người xúc phạm giới tính của mình là không đáng “1 xu” hay “Gặp vài thành phần thế này, xin phép mọi người là mình không còn duyên dáng mà phải bật chế độ xéo xắt ạ!" khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý. 

Lynk Lee 'đọ sắc' với hội bạn thân (Ảnh: Internet)
Lynk Lee "đọ sắc" với hội bạn thân (Ảnh: Internet)

Trước đó trong 1 chương trình truyền hình, Lynk Lee từng chia sẻ rằng, những người giống mình cần phải được cảm thông, động viên và khích lệ, thay vì body shaming. Bởi ở họ là sự mạnh mẽ, dám sống thật với chính mình. 

Tuy nhiên, thay vào đó là 1 bộ phận lại có những lời lẽ công kích, không hay để tạo áp lực. Đó giống như những con dao cứa vào tâm hồn của Lynk Lee nói riêng và những người chuyển giới nói chung. 

Thời gian tới Lynk Lee đang có dự định sẽ sinh con. Bởi trước đó, khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới nữ nghệ sĩ đã lưu trữ tinh trùng. Nếu thành công, cô là mỹ nhân chuyển giới thứ 2 của Vbiz sinh con bằng phương pháp mang thai hộ, chỉ sau ca sĩ Lâm Khánh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lynk Lee