Tin mới

Phi Nhung công khai về nhà đón người đàn ông đặc biệt: Tá hỏa khi biết danh tính

Thứ sáu, 06/11/2020, 06:30 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện từ thiện, Phi Nhung có động thái mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ đăng tải hình ảnh tươi trẻ kèm theo dòng chia sẻ: "Chuẩn bị về nhà đón bác Trump thôi".

Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy, dù cách nửa vòng trái đất nhưng Phi Nhung vẫn quan tâm đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra căng thẳng giữa Donald Trump và Biden. Nữ ca sĩ rất hào hứng khi mong Tổng thống Trump được tái đắc cử.

Phi Nhung được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Dưới bài viết của Phi Nhung, rất nhiều người hâm mộ cũng đồng tình với nữ ca sĩ. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với Phi Nhung thì cũng không ít người dành tặng đến nữ ca sĩ lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

"Chị cũng chúc mừng bác Trump tái đắc cử. Chúc em luôn xinh đẹp và thật nhiều sức khoẻ, luôn Bình An và hạnh phúc nhé em", "Chưa kiểm phiếu xong,hồi hộp quá, cầu mong cho bác trump thắng", "Cũng mong là ông Trump's tái đắc cử", "Chị Nhung trẻ đẹp hơn đứng trên sân khấu", "Thấy hình này trẻ vui vẻ hơn nhiều.."...là những bình luận dưới bài viết của Phi Nhung.

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Phi Nhung.

Phi Nhung được biết đến là ca sĩ kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Với hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung chưa một lần khiến người hâm mộ thất vọng về hình tượng và cách ứng xử. Có thể thấy, Phi Nhung dành cả thanh xuân của mình để chăm sóc con gái ruột cùng với hơn 20 người con nuôi. Không những thế, nữ ca sĩ còn thường xuyên đi làm Từ thiện giúp các mảnh đời khó khăn nhận được nhiều sự yêu quý của người hâm mộ.

Phi Nhung và con gái ruột.

Dù đã bước sang U50 nhưng Phi Nhung vẫn chưa tiết lộ chuyện lấy chồng, cô chỉ dốc hết tâm sức chăm sóc các con. Đến hiện tại, bố đẻ của con gái Phi Nhung vẫn đang là một ẩn số khiến nhiều người tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news