Tin mới

Giấu con rất kỹ nhưng Bi Rain vô tình làm lộ mặt con gái đầu lòng

Thứ tư, 04/12/2019, 17:59 (GMT+7)

Hình ảnh được chia sẻ mới đây, Bi Rain bất ngờ lộ ảnh con gái đầu lòng của mình cùng Kim Tae Hee.

Mới đây, nam ca sĩ Bi Rain bất ngờ đăng tải hình ảnh trên Instagram cá nhân để khoe đôi giày có tên của mình. Tuy nhiên, nhiều dân mạng tinh ý lại không theo dõi hình ảnh Bi Rain chụp mà nhìn khung cảnh phía sau đôi giày.

Bi Rain khoe ảnh trên trang cá nhân.

Từ khung cảnh chụp đôi giày có thể thấy, đây là nhà riêng của nam ca sĩ với Kim Tae Hee. Dù hình ảnh chụp hơi mờ nhưng cư dân mạng vẫn có thể nhìn thấy bà xã Bi Rain cùng con gái đang đứng nhìn nam ca sĩ chụp hình đôi giày.

Hình ảnh không thể hiện được rõ mặt của Kim Tae Hee và con gái đầu lòng nhưng theo phỏng đoán của cư dân mạng thì cô bé cũng khá lớn và đang tò mò về hành động mà bố đang làm.

Tuy nhiên, dân mạng lại chú ý đến hình ảnh đằng sau chiếc giày này.

Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn hồi tháng 1/2017 và có con đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Đến cuối tháng 2 năm nay, cặp đôi tiếp tục thông báo mang con thứ hai. Tuy nhiên, đều là người của công chúng nên cả hai rất kín đáo về đời tư. Không chỉ giấu con để tránh con bị soi mói mà cả hai trước đó còn tổ chức đám cưới một cách bí mật mà không thông báo với truyền thông và người hâm mộ. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, cặp đôi chính thức đón thành viên tiếp theo tại một bệnh viện ở Seoul.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee