Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ trở thành quy tắc ngầm của showbiz Hoa ngữ

Thứ tư, 04/12/2019, 12:03 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những quy tắc ngầm của làng giải trí Hoa ngữ chỉ vì hành động nhỏ như thế này.

Trong làng giải trí đầy thị phi, luôn xuất hiện những quy tắc ngầm từ lâu mà các ngôi sao phải thuộc lòng để tránh những chuyện bị công chúng chỉ trích. Điều đặc biệt, trong giới Cbiz, nhiều quy tắc ngầm được đặt ra khiến không ít nghệ sĩ đã phải hứng trọn "gạch đá" vì vô tình chạm phả. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng nằm trong số những quy tắc ngầm của làng giải trí Hoa ngữ.

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, trong làng giải trí Hoa ngữ, việc tán dóc với Triệu Lệ Dĩnh cũng là quy tắc ngầm mà nhiều ngôi sao kiêng kỵ. Dù không phải lúc nào cũng cẩn thận nhưng đôi lúc bản thân sẽ trở thành đối tượng bị "hớ" trước cách trò chuyện của nữ diễn viên.

Theo nhận xét của nhiều người trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh là người có tính cách thẳng thắn, không khéo léo trong cách nói chuyện nên đôi khi nói chuyện trực tiếp khiến đối phương cảm thấy mất lòng.

Trước đó, trong một lần trả lời phòng vấn cùng Trịnh Khải - người nổi tiếng sau khi tham gia show Running Brother, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận thẳng thắn rằng cô không thích show truyền hình thực tế bởi nó có kịch bản sẵn và người tham gia chỉ việc diễn theo kịch bản đó thôi. Câu nói này làm choTrinhj Khải "câm nín".

Dù nói vậy nhưng Triệu lệ Dĩnh vẫn tham gia show thực tế như Thần Tượng Đến Rồi hay 72 Tầng Kỳ Lâu sau đó. Sau chương trình này, Triệu Lệ Dĩnh được yêu mến và vẫn được khán giả thích thú.

Theo tiết lộ của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh tuy nhỏ bé nhưng lại có tính cách rất mạnh mẽ và cứng cỏi. Trong những nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh đóng phim đều là sự pha trộn giữa sự ngây thơ và mạnh mẽ tạo nên dấu ấn về diễn xuất cho bà xã Phùng Thiệu Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news