Tin mới

Bảo Thanh bất ngờ tung hình ảnh chưa chỉnh sửa, bất ngờ với thân hình thật

Thứ tư, 04/12/2019, 15:21 (GMT+7)

Không chỉnh sửa quá nhiều trong bức ảnh, Bảo Thanh mạnh dạn khoe trọn vẹn thân hình thật của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh không chỉnh sửa của mình khi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

"Chẳng ngại ngần tung bộ ảnh Em 30 - không photoshop - giữ nguyên những ngấn mỡ yêu thương. Những lúc quá bận rộn lại thấy cực kỳ yêu và thương bản thân mình...", Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bảo Thanh đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Bảo Thanh sở hữu thân hình thon thả và làn da trắng trong bộ đồ bơi gợi cảm của mình.

Ảnh FBNV

Dù không có những múi cơ khỏe khắn nhưng thân hình của bà mẹ 1 con không hề kém săn chắc. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" được nhận nhiều lời khen ngợi về những đường cong gợi cảm, thần thái.

Bảo Thanh gây ấn tượng qua nhiều vai diễn.

Từ sau khi thành công của phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất thần thái. Sau đó, cô nàng lại nhận vai Thư trong phim "Về nhà đi con".

Có thể nói, năm 2019 là năm thành công đối với Bảo Thanh trong nghề diễn xuất của mình. Chính vai Thư trong phim "Về nhà đi con" đã giúp Bảo Thanh nhận được cup Diễn viên nữ được yêu thích nhất tại VTV Awards. Sau đó, cô cùng bạn diễn Quốc Trường giành giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news