Tin mới

Giấu hàng trăm triệu trong tường, lão nông nhận cái kết đắng

Thứ năm, 03/11/2016, 09:11 (GMT+7)

Một người đàn ông ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã mất trắng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong nhiều năm vì giấu tiền trong tường nhà.

Một người đàn ông ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã mất trắng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong nhiều năm vì giấu tiền trong tường nhà.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng, lão nông 70 tuổi đã để vào trong tường hơn 70,000 tệ (khoảng 230 triệu VNĐ). Ông còn cẩn thận đào một cái hố trong tường từ cách đây ba năm và che giấu nó đằng sau tủ. Tiền được ông gói cẩn thận trong giấy báo và túi nilon. Không một thành viên nào trong gia đình ông biết bí mật này.

Số tiền bị mục ruỗng do nước thấm vào trong tường. Ảnh: SCMP

Tuy nhiên, tuần trước, khi ông bỏ tiền ra kiểm tra thì hết sức bất ngờ vì tiền đã bị mục ruỗng và bị hỏng. Nguyên nhân được cho là do nước bị rò rỉ trong tường.

Sau khi phát hiện, ông đã mang tiền đến ngân hàng và được 8 nhân viên giúp đỡ để gắn các mảnh tiền lại với nhau. Tuy nhiên, việc này không mang lại hiệu quả vì phần lớn số tiền đều đã bị rách nát nặng nề.

Trước đó, một phụ nữ tầm 70 tuổi sống tại vùng nông thôn tỉnh Liêu Ninh cũng đã cất khoảng 18,000 tệ trên mái nhà nhưng khi lấy xuống, số tiền của bà đã bị mục ruỗng và hư hỏng khá nhiều.

Xem thêm video:

[mecloud]gLMUs7Ycgd[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news