Tin mới

Nhật Kim Anh khổ sở khi bị đồng nghiệp 'vạch trần' bí mật giàu có

Thứ năm, 19/11/2020, 15:10 (GMT+7)

Giữa lúc liên tục gặp những chuyện không may, Nhật Kim Anh lại bị đồng nghiệp 'vạch trần' bí mật về việc không đi hát vẫn giàu có.

Nhật Kim Anh vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, không chỉ gây ấn tượng với giọng hát hay mà cô còn gặt hái được nhiều thành công trong ngành diễn viên. Với việc hoạt động nghệ thuật tích cực và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, Nhật Kim Anh đã giành được nhiều giải thưởng cáo quý trong ngành điện ảnh.

Nhật Kim Anh không chỉ thành công là một ca sĩ mà còn gặt hái nhiều thành tựu trong diễn xuất.

Tuy nhiên, bên cạnh liên tục hoạt động nghệ thuật với vai trò là một nghệ sĩ thì Nhật Kim Anh cũng là một nữ doanh nhân thành công khi sở hữu công ty của riêng mình. Do đó, nhiều người không bất ngờ khi cô nàng sở hữu khối tài sản khủng cùng nhiều căn biệt thự cao cấp tại đất Sài thành.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Nhật Kim Anh bất ngờ khi bị đồng nghiệp là ca sĩ Dương Ngọc Thái tố "không đi hát mà cùng giàu còn đổi xe hơi liên tục. Khổ sở trước lời tiết lộ của đàn anh, Nhật Kim Anh đã phải lên tiếng thanh minh rằng cô kinh doanh để thêm thu nhập còn xe thì mua trả góp chứ không như lời tố của đồng nghiệp.

Nhật Kim Anh bị đàn anh tiết lộ bí mật đời tư.

Dù sự nghiệp thành công và kinh doanh cũng thăng tiến nhưng Nhật Kim Anh lại lận đận trong đường tình duyên. Tưởng chừng không lấy chồng hoạt động trong showbiz, Nhật Kim Anh sẽ có cuộc sống khác biệt. Thế nhưng, sau khi ly hôn, cô liên tục khiến khán giả bất ngờ khi than khóc về việc chồng cũ đối xử tuyệt tình, cấm cản cô gặp con trai. Thậm chí cả hai đưa nhau ra tòa để giành con nhưng Nhật Kim Anh nhiều lần cũng bị yếu thế. Dù vậy, nhưng cô cũng không nản chí, vì muốn được ở bên con, Nhật Kim Anh khẳng định sẽ làm tất cả để dành cho con những thứ tốt nhất.

Nhật Kim Anh lận đận về đường tình duyên.

Hết ồn ào giành con với chồng cũ, Nhật Kim Anh còn vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ. Dù đã lên tiếng phủ nhân nhưng mối quan hệ của cả hai mỗi lần xuất hiện cùng nhau vẫn khiến dư luận bàn tán.

Gần đây nhất, Nhật Kim Anh còn liên tục gặp vận đen liên quan đến sức khỏe của mình. Hết bị gãy chân khi quay phim lại đến việc phải nhập viện phẫu thuật vì mắc bệnh về thanh quản. Tuy nhiên, sau tất cả, giọng ca "Lâu đài cát" vẫn vui vẻ, lạc quan mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội hay trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news