Tin mới

Giàu như vợ chồng Hà Tăng, tổ chức sinh nhật tại nơi chỉ giới nhà giàu mới biết

Thứ hai, 27/01/2020, 09:30 (GMT+7)

Nơi mà Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã Louis Nguyễn khiến ai cũng choáng váng vì nó chỉ dành cho giới nhà giàu.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho ông xã Louis Nguyễn tại một khách sạn hạng sang ở Thủ đô Manila. Đặc biệt, Hà Tăng đã thuê riêng một căn phòng mà khách sạn dành riêng cho giới nhà giàu sang chảnh. Có thể thấy, mức độ chịu chi của Hà Tăng và sự chỉn chu của cô dành cho ngày đặc biệt của ông xã Louis Nguyễn.

Hà Tăng tổ chức sinh nhật cho chồng nơi chỉ giới nhà giàu mới dám đặt chân. Ảnh internet

Thời gian gần đây vợ chồng Tăng Thanh Hà đã thoải mới hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Trước đây, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" tuyệt đối giấu kín mọi thông tin và hình ảnh của hai nhóc tì.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cận mặt quý tử Richard Nguyễn sau bao ngày giấu kín. Con trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ, khuôn mặt kháu khỉnh, thanh tú và vầng trán cao. Trước bé Richard Nguyễn, bà xã Louis Nguyễn cũng vô tình để lộ khuôn mặt của con gái Chloe Nguyễn. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hà Tăng, vầng trán cao, lông mày dài, nước da ngăm đen.

Khi đang ở ánh hào quang, Tăng Thanh Hà bất ngờ rút lui của showbiz để trở thành vợ của Louis Nguyễn. Dù làm dâu chốn hào môn nhưng Hà Tăng vẫn luôn tự lập. Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news