Tin mới

Người tình Kiều Minh Tuấn ẩn ý về sự 'ra đi mãi mãi' khiến fan hoang mang

Thứ ba, 21/01/2020, 10:04 (GMT+7)

Bạn gái của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn khiến fan lo lắng khi có phát ngôn bất ngờ, ẩn ý về cái chết.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Cát Phượng đã đến thăm mộ của nghệ sĩ Minh Thuận. Ngay sau đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn khiến dân tình hoang mang khi phát ngôn ẩn ý về cái chết, sự ra đi mãi mãi của mình.

Bạn gái Kiều Minh Tuấn phát ngôn gây sốc về sự ra đi khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Ngay bên dưới bài viết, nhiều fan đã bày tỏ sự hoang mang và gửi lời an ủi đến bạn gái Kiều Minh Tuấn: "Dù có chuyện gì, chị yêu cũng phải thật mạnh mẽ lên nhé"; "Em vẫn luôn mong chờ một đám cưới viên mãn của chị và anh"....

Trước đó, năm 2018, Cát Phượng cũng khiến fan xôn xao khi tiết lộ từng muốn tìm chết cái chết. Bạn gái Kiều Minh Tuấn cho biết, thời điểm khủng hoảng, cô luôn có sẵn một chai thuốc độc bên người với ý định tự tử. Tuy nhiên, vì con trai, cô đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời mình.

Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với diễn viên Thái Hòa. Sau khi ly hôn, cô nhận nuôi con. Trái tim tan vỡ của Cát Phượng tưởng chừng như đóng băng thì một ngày gặp Kiều Minh Tuấn. Bằng tình yêu chân thành, Kiều Minh Tuấn đã chinh phục được vợ cũ của Thái Hòa.

Dù Kiều Minh Tuấn kém tuổi nhưng anh luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Cát Phượng. Cả hai đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió và ngày càng hạnh phúc bên nhau. Trước tấm chân tình của tình trẻ, Cát Phượng từng chia sẻ muốn sinh con cho bạn trai. Công chúng mong chờ một đám cưới ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news