Tin mới

Đàm Thu Trang công khai chào đón 'đứa con' thứ 5, phản ứng của Cường đô la mới bất ngờ

Thứ sáu, 24/02/2023, 09:19 (GMT+7)

Đàm Thu Trang công khai có tận 5 "đứa con" khác ngoài Suchin, Cường đô la lập tức vào chúc mừng bà xã.

Mới đây, Đàm Thu Trang hào hứng công khai có thêm đứa con thứ 5. Theo đó, chân dài Lạng Sơn chào đón đứa con thứ 5 chính là chi nhánh thứ 5 của cửa hàng ẩm thực. Cho đến thời điểm hiện tại, Đàm Thu Trang đã là bà chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực có tới 5 chi nhánh. Đây chính là "đứa con tinh thần" mà vợ chồng Cường đô la dành nhiều tâm huyết đầu tư. Trước thông báo của Đàm Thu Trang về đứa con thứ 5, Cường đô la lập tức vào chúc mừng bà xã.

Đàm Thu Trang công khai có tận 5 đứa con tinh thần. Ảnh internet
Đàm Thu Trang công khai có tận 5 đứa con tinh thần. Ảnh internet
Cường đô la chúc mừng bà xã có thêm đứa con thứ 5. Ảnh internet
Cường đô la chúc mừng bà xã có thêm đứa con thứ 5. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai lần hai với Cường đô la. Trước tin đồn này, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chọn cách im lặng. Cường đô la được biết đến là một trong những đại gia đình đám ở Sài Thành. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, Cường đô la còn được biết đến là một đại gia đào hoa. Vị doanh nhân phố núi này từng hẹn hò với không ít bóng hồng đình đám trong showbiz Việt.

Vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang ngày càng hạnh phúc, mặn nồng. Ảnh internet
Vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang ngày càng hạnh phúc, mặn nồng. Ảnh internet

Năm 2019, Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà với Cường đô la sau thời gian hẹn hò. Chân dài Lạng Sơn cũng rất được lòng mẹ chồng quyền lực và được bà đứng ra lo cưới hỏi cho con trai. Cuộc sống hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang càng thêm viên mãn sau khi con gái đầu lòng Suchin chào đời.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Ái nữ nhà Đàm Thu Trang sinh ra đã ngậm thìa vàng. Ảnh internet
Ái nữ nhà Đàm Thu Trang sinh ra đã ngậm thìa vàng. Ảnh internet

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news