Tin mới

Giàu nứt đố đổ vách, Lưu Diệc Phi vẫn giữ lối sống tiết kiệm đến kì lạ

Thứ tư, 10/03/2021, 10:49 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù, tiêu cả đời chẳng hết nhưng Lưu Diệc Phi vẫn duy trì thói quen sống tiết kiệm với những món đồ gắn bó với cô tính bằng thời gian thập kỷ.

Một bài viết ca ngợi đức tính sống của Lưu Diệc Phi mới đây đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận bởi trong làng giải trí Hoa ngữ, "thần tiên tỉ tỉ" là sao hạng A với cát sê thuộc hàng khủng. 

Giàu nứt đố đổ vách, Lưu Diệc Phi vẫn giữ lối sống tiết kiệm đến bất ngờ
Giàu nứt đố đổ vách, Lưu Diệc Phi vẫn giữ lối sống tiết kiệm đến bất ngờ

Theo nguồn tin, từ năm 24 tuổi cát xê của Lưu Diệc Phi đã là 8 tỷ đồng, đến nay con số đó đã gấp lên tới 10, thậm chí 20 lần. Chưa kể cô còn là một tay chơi bất động sản, sở hữu loạt hàng hiệu, xế sang không đếm xuể. Chính điều này càng khiến người ta thêm tò mò Lưu Diệc Phi thực sự là con người như thế nào. 

>> Xem thêm: Khánh Thi kể về 'điềm báo' trùng hợp ngày 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc từ giã cõi đời

Bài viết dành lời khen ngợi cho lối sống đẹp của Lưu Diệc Phi, mặc dù giàu có, cuộc sống không thiếu thứ gì nhưng cô không hề phô trương và vẫn sống rất tiết kiệm. Chi tiết này được thể hiện rõ ràng nhất qua thói quen giữ gìn đồ cũ của mình. Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình, đã có những món đồ theo cô 10 năm, thậm chí 20 năm.

Chiếc ghế được Lưu Diệc Phi dùng suốt 20 năm qua
Chiếc ghế được Lưu Diệc Phi dùng suốt 20 năm qua
Giàu nứt đố đổ vách, Lưu Diệc Phi vẫn giữ lối sống tiết kiệm đến kì lạ - Ảnh 1

Món đồ đầu tiên chính là chiếc ghế màu đỏ Lưu Diệc Phi được mẹ mua cho từ khi cô tham gia bộ phim Thiên long bát bộ năm 2003. Cho tới thời điểm hiện tại, đã gần 20 năm trôi qua, trong bộ phim Mộng hoa lục, chiếc ghế đó vẫn xuất hiện như một phần không thể thiếu. 

Chiếc áo màu đỏ mận cũng gắn bó với cô 10 năm
Chiếc áo màu đỏ mận cũng gắn bó với cô 10 năm

Ngoài lý do đây là kỷ vật mẹ tặng, Lưu Diệc Phi còn lý giải về sở thích dùng đồ cũ của mình rằng cô cảm thấy sự thoải mái khi dùng những đồ vật quen thuộc. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng rất hữu dụng, có thể đáp ứng những nhu cầu cần thiết nhất của "bà trùm bất động sản".

>> Xem thêm: Xót xa 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc đột ngột qua đời tuổi 35

Không chỉ có chiếc ghế, người hâm mộ còn phát hiện ra Lưu Diệc Phi cũng dùng một chiếc áo suốt 10 năm qua. Chiếc áo này có màu đỏ mận chín có lẽ là một món quà đặc biệt khiến nữ diễn viên không thể thay thế. Biết được điều này, khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho đức tính đẹp của "thần tiên tỉ tỉ". 

Giàu nứt đố đổ vách, Lưu Diệc Phi vẫn giữ lối sống tiết kiệm đến kì lạ - Ảnh 2

Là một trong số ít những diễn viên thành danh từ khi mới 16 tuổi, Lưu Diệc Phi thực sự khiến nhiều người yêu mến hơn với lối sống khiêm nhường, giản dị và tiết kiệm. Nhiều người còn đùa vui rằng, phải chăng nhờ lối sống ấy mà Lưu Diệc Phi mới giàu có như hiện tại.

Bạn thấy lối sống của Lưu Diệc Phi thế nào, hãy bình luận nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news