Tin mới

Giàu 'nứt đố đổ vách', Ngọc Trinh vẫn xài loạt đồ rẻ tiền này

Thứ hai, 05/07/2021, 15:59 (GMT+7)

Đường đường là Chủ tịch của một công ty, mua hàng hiệu chẳng cần nhìn giá nhưng Ngọc Trinh lại tiếc rẻ dùng những món đồ "hết đát", rẻ tiền này. 

Nói đến Ngọc Trinh không ai không biết đến danh hiệu "nữ hoàng nội y", người thổi hồn cho những bộ cánh mỏng tang, mặc như chẳng mặc. Với ngoại hình nuột nà, người đẹp Trà Vinh kiếm được bộn tiền trong suốt hơn 15 năm gắn bó với nghiệp người mẫu ảnh. 

Giàu 'nứt đố đổ vách', Ngọc Trinh vẫn xài túi dứa để đựng hàng hiệu
Giàu 'nứt đố đổ vách', Ngọc Trinh vẫn xài túi dứa để đựng hàng hiệu

Minh chứng cho độ giàu có của Ngọc Trinh là việc mẫu nội y ở trong căn biệt thự trắng muốt hàng chục tỷ đồng, mua sắm hàng hiệu như cơm bữa hàng ngày, chưa kể người đẹp còn kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản giá trị... Thế nhưng, giàu có là thế Ngọc Trinh vẫn bị chê hà tiện khi giữ và dùng đồ rẻ tiền.

Điều này khiến nhiều người vô cùng khó hiểu
Điều này khiến nhiều người vô cùng khó hiểu

Mới đây, trong clip khoe cảnh dọn dẹp đồ sang căn biệt thự mới nhà Vũ Khắc Tiệp, mục đích để dễ bàn bạc chuyện làm ăn, kinh doanh, sản xuất clip, quay trend... Ngọc Trinh đã vô tình phơi bày con người thật của mình khiến nhiều người bất ngờ. 

Cộng đồng mạng cho rằng không xứng tầm với một Ngọc Trinh 'yêu nữ hàng hiệu'
Cộng đồng mạng cho rằng không xứng tầm với một Ngọc Trinh "yêu nữ hàng hiệu"

Nổi tiếng giàu có là thế, xài toàn hàng khủng nhưng Ngọc Trinh lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi dùng túi dứa, thùng giấy, túi nilon để đựng đồ thay vì vali hay túi lớn đắt tiền. Những món đồ giá trị của "nữ hoàng nội y"đều được bỏ vào những túi đựng rẻ tiền khiến người xem chỉ biết tiếc thay. Nếu không nói, nhiều người còn tưởng rằng Ngọc Trinh đang vứt bỏ rác chứ không phải chuyển đồ sang nơi ở mới.

Sự việc dùng đồ rẻ tiền này của Ngọc Trinh nhanh chóng được dân mạng đào bới lại quá khứ và khẳng định Ngọc Trinh giàu nhưng cũng rất hà tiền. Cụ thể, vào hồi tháng 5 vừa qua, cô bị soi ở bẩn trong clip bị Vũ Khắc Tiệp quay lén phòng ngủ. Trong clip, khi ông bầu đi lại quanh nhà Ngọc Trinh đã ghi lại toàn bộ cảnh bừa bộn của người đẹp 32 tuổi.

Vũ Khắc Tiệp vô tình tố Ngọc Trinh ở bẩn (ảnh chụp màn hình)
Vũ Khắc Tiệp vô tình tố Ngọc Trinh ở bẩn (ảnh chụp màn hình)

Dân mạng phát sốt vì những món đồ chất la liệt trên sàn nhà, nhưng đôi dép Ngọc Trinh đi lại bẩn đen, thậm chí cô còn lôi cả lên giường. Điều này khiến dân tình tự hỏi, giàu có là thế nhưng cớ sao Ngọc Trinh lại vẫn còn giữ đôi dép bẩn bên mình. 

Chiếc chảo bị tróc chống dính vẫn được 'nữ hoàng nội y' sử dụng (ảnh chụp màn hình)
Chiếc chảo bị tróc chống dính vẫn được "nữ hoàng nội y" sử dụng (ảnh chụp màn hình)

Tiếp đó, khi quay clip nấu ăn, không gian bếp sang chảnh của Ngọc Trinh đã được lên sóng vô tình lọt vào máy quay cảnh chiếc chảo cũ, bị bong tróc chống dính vẫn còn được người đẹp sử dụng. Nhìn chiếc chảo nhiều người đoán rằng nó phải có thâm niên trên dưới 10 năm mới xứng tầm. Không biết đây là vật kỷ niệm hay vì Ngọc Trinh tiếc tiền mà quên chưa bỏ chiếc ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp