Tin mới

Giàu quá cũng bị soi, vlogger Đức Nhân ‘khó chịu’ vì phong trào ‘gato’ của CĐM

Thứ năm, 09/06/2022, 17:36 (GMT+7)

Đức Nhân là vlogger thường xuyên thực hiện các clip kể về cuộc sống ở Nhật trên Youtube.

Giàu quá cũng bị soi, vlogger Đức Nhân ‘khó chịu’ vì phong trào ‘gato’ của CĐM - Ảnh 1

Với những người yêu thích xem vlog về cuộc sống ở Nhật thì không còn lạ lùng gì với cái tên Đức Nhân. Cô thường quay về con người, bữa ăn cùng người chồng Nhật của mình. Giàu lên nhờ làm vlog, nhiều CĐM bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người phụ nữ Việt Nam này.

Giàu quá cũng bị soi, vlogger Đức Nhân ‘khó chịu’ vì phong trào ‘gato’ của CĐM - Ảnh 2

Vậy mà mới đây, Đức Nhân bỗng nhiên phải chịu "tai vạ vạ gió" khi nhiều người dùng lời lẽ khó nghe để bình luận về bữa tiệc sinh nhật tuổi 28 của mình. Cụ thể, anh Teru - chồng của Đức Nhân tặng vợ một chiếc nhẫn đắt tiền giá với trị giá bằng cả chiếc xe hơi. Bên cạnh ý kiến chúc mừng, một số người cho rằng Đức Nhân đã mất đi vẻ mộc mạc vốn có, ham mê vật chất.

Bài viết của Đức Nhân
Bài viết của Đức Nhân

Sau đó, nữ vlogger đã viết một bức tâm thư dài để giãi bày, cho rằng rất "mắc cười" khi bỗng dưng bị Cộng đồng mạng réo gọi vì món quà của chồng. Cô viết: "Nhân nghĩ mắc cười, ai cũng có cái quyền biết sinh nhật, đặc biệt là những đứa rời Gia Đình 1 mình bước ra đời bươn chải sớm. Người có cả đời bên gia đình, Nhân có 6 năm bên cha - thêm 2 năm bên mẹ. Còn là ngoài đường và xã hội. 28 tuổi đầu mới đón cái sinh nhật trọn vẹn bên gia đình - chồng yêu - bạn bè. Đặc biệt là tại Việt Nam.

Cái nhà hàng Nhân đặt, là nhà hàng tổ chức sinh nhật, chiếc váy Nhân mặc cả ngàn người mặc vào ngày sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, nhiều khi đi đổ rác nữa kìa. Mẫu tóc, trang điểm, kể cả trang trí. Nó dành cho sinh nhật mà mọi người. Hên là em chưa kéo vài trăm tấn hoa tươi, hay vài ca sĩ, đoàn lô tô tới phục vụ nữa đó".

Giàu quá cũng bị soi, vlogger Đức Nhân ‘khó chịu’ vì phong trào ‘gato’ của CĐM - Ảnh 3

Về chiếc nhẫn do chồng tặng, Đức Nhân cho rằng món quà không chỉ là trang sức mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, tâm tình của chồng. Cô cho rằng việc bản thân mặc váy đẹp, nhẫn xịn khiến nhiều người khó chịu, tuy nhiên ai cũng sẽ thay đổi, Nhân hạnh phúc vì có cuộc sống đủ đầy, bản thân có khả năng sắm sửa và lo cho bản thân cũng như gia đình. Đức Nhân viết: "Nhân có nghèo, nghèo cả tuổi thơ và thanh xuân. Cho đến hôm nay sổ hộ nghèo thay bằng sổ đủ ăn, đủ mặc. Đủ để sắm sửa lo cho bản thân - gia đình và giúp đỡ người khó khăn rồi ạ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news