Tin mới

Vlogger Huy Cung viết tâm thư chính thức xác nhận ly hôn vợ sau gần 3 năm về chung một nhà

Chủ nhật, 18/04/2021, 21:47 (GMT+7)

Hôn nhân đầy sóng gió của Huy Cung và vợ hot girl đã chính thức khép lại sau 3 năm về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vlogger Huy Cung bất ngờ chia sẻ: "Chào cả nhà, sau một thời gian trải qua nhiều biến cố thì hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc. Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa.

Mình trước giờ luôn muốn mang lại những điều vui vẻ, tích cực tới mọi người nên những chuyện buồn của bản thân, những năng lượng xấu, mình luôn cố giữ tự giải quyết, không gây ảnh hưởng tới người theo dõi. Nhưng hôm nay mình muốn công khai câu chuyện này để bản thân cảm thấy thoải mái hơn cũng như giúp mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn phần nào. Và mình và Linh đã thống nhất quyết định chia sẻ câu chuyện này.

Cả 2 đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở,  có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp. Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy.

Mình và Linh sau post này cũng xin từ chối trả lời các báo chí hay chia sẻ thêm gì về chuyện này. Mong anh chị truyền thông báo chí thông cảm. Rất xin lỗi nếu như câu chuyện này của Huy gây ảnh hưởng tiêu cực tới những fan và người theo dõi của Huy trước giờ.Mình sẽ đền bù bằng những năng lượng vui vẻ, tích cực trong tương lai. Hi vọng mọi người hiểu và ủng hộ cho quyết định này. Cũng xin lỗi những người bạn của mình trong thời gian qua vì chuyện cá nhân của bản thân đã một phần gây ảnh hưởng tới cuộc sống.

Thời điểm này mình không có còn buồn đâu nhé, đã vui vẻ, tưng tửng, yêu đời lắm nên các bạn không phải lo đâu hihi. Đang đi ngắm hoàng hôn nè, chiều nay thiệt đẹp, không biết sáng mai mặt trời méo tròn ra sao hehe...”.

Huy Cung và vợ hot girl kết hôn năm 2018. Ảnh FBNV
Huy Cung và vợ Hot girl kết hôn năm 2018. Ảnh FBNV

Huy Cung được biết đến là 1 trong số những Vlogger nổi tiếng nhất của Việt Nam. Anh chàng này nổi tiếng qua những Vlog dí dỏm, độc đáo như "Nói xấu người yêu cũ", "Bạn thân", "Đồng tiền lương đầu tiên kiếm được". Đặc biệt, chàng trai sinh năm 1994 còn nhận được sự yêu mến khi xuất hiện trong các chương trình như "Sao nhập ngũ", "Vì yêu mà đến".

Huy Cung bất ngờ kết hôn cùng hot girl Mỹ Linh quê Phú Thọ vào cuối tháng 12/2018. Hôn lễ đậm chất ngôn tình của họ đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thời điểm làm đám cưới,  Huy Cung 23 tuổi còn Mỹ Linh mới vừa bước vào tuổi 21. Dù anh chàng được nhiều khán giả yêu mến với vai trò là Vlogger nhưng lại không "được lòng" khán giả. Cả hai gặp nhiều sóng gió khi bà xã của anh liên tục bị nhận nhiều tin đồn không hay. 

Hôn nhân sóng gió của Huy Cung trong gần 3 năm kết hôn. Ảnh FBNV
Hôn nhân sóng gió của Huy Cung trong gần 3 năm kết hôn. Ảnh FBNV

Năm 2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng ra đời.Tuy nhiên,  thông tin Mỹ Linh bỏ học từ lớp 7 và là "dân chơi" nổi tiếng của Phú Thọ lại một lần nữa "dậy sóng". Từng lên tiếng bảo vệ vợ trước sóng gió nhưng đến cuối tháng 9/2020, Huy Cung và vợ bất ngờ vướng nghi vấn đã ly hôn sau 2 năm chung sống. Nam Vlogger tung ra clip mới nói về nỗi lòng của người vừa tan vỡ tình cảm. Hơn nữa, anh cùng bà xã hot girl cũng không còn là bạn bè trên Facebook và bỏ theo dõi nhau trên các trang mạng xã hội khác. Điều này đã càng khiến dân mạng nghi ngờ họ đã đường ai nấy đi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huy cung vlogger