Tin mới

Sau hình ảnh khoe thân hình vạm vỡ, Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:53 (GMT+7)

Cùng với việc công khai nữ đại gia Vbiz treo thưởng cho mình, Quang Lê còn hé lộ sự thật về thân hình 6 múi vạm vỡ của mình thời gian qua.

Cách đây ít ngày, Quang Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi diện hiện trên mạng xã hội với loạt hình ảnh khoe thân hình 6 múi đầy vạm vỡ. Vốn bị tăng cân trong khoảng thời gian dài, hình ảnh này này nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí có không ít người nghi ngờ loạt ảnh này đã qua chỉnh sửa.

Hình ảnh vạm vỡ của Quang Lê khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh vạm vỡ của Quang Lê khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Mới đây, Quang Lê đã lên tiếng tiết lộ sự thật về bức ảnh thân hình vạm vỡ gây xôn xao. Anh cho biết bức hình này thực chất được người bạn gửi tặng và có can thiệp chỉnh sửa. Bên cạnh đó, hiện tại Quang Lê cũng đang nỗ lực cho quá trình Giảm cân của mình.

"Những bức hình tôi đăng tải được một người bạn gửi tặng. Bức hình này có can thiệp chỉnh sửa nhưng không phải ghép mặt tôi vào thân hình người khác đâu. Dù thân hình ngoài đời của tôi chưa xuất sắc như thế nhưng tôi vẫn chia sẻ lên mạng xã hội để lấy động lực", Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê đang trong quá trình giảm cân. Ảnh: FBNV
Quang Lê đang trong quá trình giảm cân. Ảnh: FBNV

Không những vậy, nam ca sĩ còn công khai tên của nữ đại gia Vbiz, sẵn sàng chi tiền tỷ nếu như anh thực hiện giảm cân thành công, đó chính là Lệ Quyên: "Lệ Quyên cũng hứa nếu tôi giảm được thêm 5kg thì nữa cô ấy sẽ tặng tôi bộ vest mới trị giá 10.000 USD", Quang Lê chia sẻ trên Người Lao Động.

Qua đây có thể thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Quang Lê và Lệ Quyên. Đồng thời, nữ hoàng phòng trà cũng rất biết cách động viên, thúc đẩy người đồng nghiệp của mình bằng màn "treo thưởng" vô cùng tinh tế và khéo léo.

Quang Lê và Lệ Quyên là những người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Internet
Quang Lê và Lệ Quyên là những người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Internet

Quang Lê được công chúng yêu mến khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Từng hoạt động nhiều năm ở hải ngoại, thời gian gần đây, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow, âm nhạc và "phủ sóng" hình ảnh của mình rộng rãi hơn với công chúng trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê Lệ Quyên