Tin mới

Gin Tuấn Kiệt có phản ứng không ngờ giữa lúc bị nghi quá mê Puka

Thứ tư, 11/01/2023, 10:37 (GMT+7)

Màn tương tác của Gin Tuấn Kiệt - Puka khiến không ít người phải trầm trồ, tích cực "đẩy thuyền".

Lâu nay, Gin Tuấn Kiệt - Puka được xem là cặp đôi chị em nhận được sự quan tâm và "đẩy thuyền" từ phía người hâm mộ. Khoảng thời gian này, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, tích cực tương tác trước công chúng. 

Chính vì liên tục để lộ những khoảnh khắc thân thiết "trên mức bạn bè", họ khiến không ít người "đẩy thuyền" và mong sớm xác nhận là 1 đôi.

Mới đây, bộ đôi lại tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên" khi công khai thả thính trên MXH. 

Màn tương tác của Puka - Gin Tuấn Kiệt (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Puka - Gin Tuấn Kiệt (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nữ diễn viên 8X đã chia sẻ lại đoạn clip Gin Tuấn Kiệt nhắc đến tên mình khi tham gia 1 chương trình giải trí. Đáng nói, Puka còn công khai hỏi thẳng "đàn em" rằng có mê mình không? "Mê chị hay sao?", cô bày tỏ.

Giữa lúc bị "đàn chị" chất vấn, Gin Tuấn Kiệt đã có màn phản hồi vô cùng ngượng ngùng. Anh chàng bày tỏ: "Thì em nhớ em đóng phim với chị nên em đoán vậy đúng rồi mà".

Với màn tương tác thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến fan hào hứng cho rằng "thuyền" sắp cập bến trong tương lai gần.

Tiến Luật tiết lộ chuyện tình cảm của Gin Tuấn Kiệt - Puka (Ảnh: FBNV)
Tiến Luật tiết lộ chuyện tình cảm của Gin Tuấn Kiệt - Puka (Ảnh: FBNV)

Nếu theo dõi cặp đôi, cách đây ít hôm, Gin Tuấn Kiệt khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai thả thính Puka. Cụ thể, Tiến Luật bất ngờ chia sẻ hình ảnh Puka chụp ảnh cho "con trai" Gin Tuấn Kiệt, kèm dòng trạng thái: "Cô gái trong hình chắc hẳn phải là một đại mỹ nhân nên con tôi mới vui tới vậy".

Puka (sinh năm 1989) tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là 1 diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài ra, cô sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí,... 

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ từng trải qua mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Thế nhưng đến năm 2019, cặp đôi bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Puka nổi tiếng, xinh đẹp nhưng đang độc thân (Ảnh: FBNV)
Puka nổi tiếng, xinh đẹp nhưng đang độc thân (Ảnh: FBNV)

Trở về với cuộc sống độc thân, Puka tích cực hoạt động nghệ thuật. Cũng từ đây, người đẹp cũng bị "đẩy thuyền" với một số đồng nghiệp nam trong showbiz Việt, trong đó nổi bật nhất là Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu, song cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm.

Có thể thấy rằng, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Pu Ka - Gin Tuấn Kiệt lại khiến nhiều người chú ý vì có những hành động thể hiện sự quan tâm lớn đến đối phương. Và mỗi dịp như vậy, khán giả lại được dịp gán ghép. 

Liên quan đến việc bị đồng nghiệp chọc ghẹo, Puka bày tỏ: "Mình cứ để mọi chuyện tự nhiên tới đâu thì tới. Nếu như mà Puka với Gin có duyên với nhau thì sẽ đế được với nhau. Nhưng mà nếu không có duyên mà làm mọi người thất vọng thì Puka cũng sẽ buồn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt