Tin mới

Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết, có biểu cảm cực dễ thương với mẹ

Thứ bảy, 08/10/2022, 14:22 (GMT+7)

Khá lâu rồi Sơn Tùng mới lại khiến fan "đứng ngồi không yên" với nhan sắc cực phẩm, thừa nhận anh chính là "kẻ thù của filter".

Mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã tung loạt ảnh trong sự kiện anh vừa tham gia cách đây không lâu. Nam ca sĩ khiến dân tình phải xuýt xoa trước diện mạo điển trai, đẹp ở mọi góc, thậm chí có bình luận còn đùa vui rằng "kẻ thù của filter đã đăng ảnh".

Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết trong loạt ảnh mới
Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết trong loạt ảnh mới

Ở độ tuổi U30, Sơn Tùng đang đạt được phong độ nhan sắc đỉnh cao nhất, xứng tầm với vị trí là ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất nhì Việt Nam. Không chỉ chia sẻ ảnh của bản thân, giọng ca Thái Bình còn khiến dân tình thích thú khi khoe biểu cảm dễ thương khi chụp ảnh cùng mẹ.

Nam ca sĩ khoe cái ôm đặc biệt với mẹ kèm theo biểu cảm dễ thương
Nam ca sĩ khoe cái ôm đặc biệt với mẹ kèm theo biểu cảm dễ thương

Trong bức ảnh hiếm hoi khoe mẹ, Sơn Tùng bỗng trở thành chàng trai bé nhỏ vừa mới lớn ôm lấy mẹ. Ở đây không có bóng dáng của chủ tịch hay một ca sĩ nổi tiếng, chỉ có tình cảm mẹ con, con trai được sà vào vòng tay của mẹ sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết, có biểu cảm cực dễ thương với mẹ - Ảnh 1
Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết, có biểu cảm cực dễ thương với mẹ - Ảnh 2
Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết, có biểu cảm cực dễ thương với mẹ - Ảnh 3
Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết, có biểu cảm cực dễ thương với mẹ - Ảnh 4

Là một người ít chia sẻ về đời sống riêng tư trên mạng xã hội nên việc khoe ảnh mẹ cũng được xem là việc làm hiếm có trong tiền lệ của Sơn Tùng. Thời gian này, nam ca sĩ cũng đang tất bật chuẩn bị cho dự án mới. Đây là lần trở lại khá lâu sau ồn ào MV bị gỡ vì vi phạm, chính vì vậy fan rất kỳ vọng và tò mò về sản phẩm mới của Sơn Tùng.

Sơn Tùng khoe visual đẹp không tì vết, có biểu cảm cực dễ thương với mẹ - Ảnh 5

Dưới phần bình luận của loạt ảnh, Cộng đồng mạng xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của Sơn Tùng và dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ.​

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP