Tin mới

Giữa biến bỏ Thiều Bảo Trâm vì 'bồ cũ tiêu hoang', Sơn Tùng đón nhận tin cực vui

Thứ sáu, 06/08/2021, 09:12 (GMT+7)

Có một điểm trùng hợp về những ồn ào của Sơn Tùng M-TP là mỗi lần có biến, tình cũ Thiều Bảo Trâm lại đón nhận tin vui tới tấp.

Còn nhớ hồi đầu năm, khi rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm hẹn hò, mạng xã hội đã dậy sóng, không dám tin vào mắt. Cả hai chọn cách im lặng mặc cho dân mạng tự thêu dệt mọi lý do cặp đôi đường ai nấy đi.

Giữa biến bỏ Thiều Bảo Trâm vì 'bồ cũ tiêu hoang', Sơn Tùng M-TP đón nhận tin cực vui
Giữa biến bỏ Thiều Bảo Trâm vì 'bồ cũ tiêu hoang', Sơn Tùng M-TP đón nhận tin cực vui

Giữa lúc biến căng như dây đàn, Sơn Tùng M-TP thậm chí còn bị quay lưng, đòi tẩy chay thì cùng thời điểm, anh chàng đón nhận liên tiếp tin vui. Từ việc xuất hiện trong tựa game Free Fire đến việc ra mắt sản phẩm tự tay thực hiện từ a-z Muộn rồi mà sao còn...

>> Xem thêm: Một Hot girl nhận 'nằm gầm giường' kể bí mật giấu kín của Sơn Tùng, phơi bày bản chất Thiều Bảo Trâm

Sau hơn 7 tháng, khi sự việc đã dần chìm vào quên lãng thì bất ngờ ồn ào bị gọi dậy khi có tin đồn Sơn Tùng M-TP bỏ Thiều Bảo Trâm thực chất là do cô nàng tiêu xài hoang phí. Đồng thời, người chia sẻ câu chuyện này còn minh oan cho Hải Tú, không liên quan đến nguyên nhân chia tay của Sơn Tùng.

Sky Tour của Sơn Tùng bất ngờ làm loạn BXH iTunes ở Ấn Độ
Sky Tour của Sơn Tùng bất ngờ làm loạn BXH iTunes ở Ấn Độ
Giữa biến bỏ Thiều Bảo Trâm vì 'bồ cũ tiêu hoang', Sơn Tùng đón nhận tin cực vui - Ảnh 1

Biến căng một lần nữa trở lại cũng là lúc Sơn Tùng đón nhận một tin vui bất ngờ. Đó là album Sky Tour công phá BXH iTunes ở đất nước tỷ dân Ấn Độ. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, không biết chuyện gì đã xảy ra.

>> Xem thêm: Sơn Tùng bị mỉa mai kém ngoại ngữ còn thích thể hiện đẳng cấp

Cụ thể, album Sky Tour của tình cũ Thiều Bảo Trâm đã vươn lên tận vị trí thứ 2 iTunes Ấn Độ, mặc dù trong danh sách có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của nước này. Đáng nói, Sơn Tùng M-TP còn bỏ xa tới 5 bậc "đứa con tinh thần" của Adele. 

Đây là thông tin cực vui giữa biến bỏ người yêu vì tiêu hoang của Sơn Tùng
Đây là thông tin cực vui giữa biến bỏ người yêu vì tiêu hoang của Sơn Tùng

Fan hâm mộ của Sơn Tùng vẫn đang nháo nhác không biết thế lực nào đã đẩy album của thần tượng lên nhanh đến vậy. Phải chăng, một lượng lớn khán giả ở Ấn Độ cũng đã bắt đầu có thiện cảm với giọng ca Thái Bình, mê mẩn âm nhạc của anh chàng.

Giữa biến bỏ Thiều Bảo Trâm vì 'bồ cũ tiêu hoang', Sơn Tùng đón nhận tin cực vui - Ảnh 2

Được biết, Album Sky Tour được phát hành vào ngày 12/6/2020 với 8 ca khúc, lấy từ bản audio của tour lưu diễn cùng tên do Sơn Tùng M-TP tổ chức mùa hè năm 2019. Tạm gác chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm sang một bên thì âm nhạc của Sơn Tùng vẫn có một điều gì đó thật đặc biệt, khiến người ta khó có thể chối từ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news