Tin mới

Một hot girl nhận 'nằm gầm giường' kể bí mật giấu kín của Sơn Tùng, phơi bày bản chất Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 02/08/2021, 11:33 (GMT+7)

Những tiết lộ của cô gái này về tình trường của Sơn Tùng và con người thật của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Gần 7 tháng kể từ khi ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo TrâmSơn Tùng xảy ra, dân tình vẫn không có bất cứ một câu trả lời rõ ràng nào về mối quan hệ của cả hai. Chính điều này đã khiến cho nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của cả hai tràn lan trên mạng xã hội.

Một hot girl nhận 'nằm gầm giường' kể bí mật giấu kín của Sơn Tùng, phơi bày bản chất Thiều Bảo Trâm
Một Hot girl nhận 'nằm gầm giường' kể bí mật giấu kín của Sơn Tùng, phơi bày bản chất Thiều Bảo Trâm

Gần đây nhất, một câu chuyện giữa chủ tịch, cô ca sĩ và nữ diễn viên độc quyền được khơi lại. Theo đó, cô diễn viên được minh oan không phải "trà xanh", trong khi đó, dân tình cũng lan truyền thông tin chủ tịch chia tay cô ca sĩ kia vì cô gái tiêu xài tiền hoang phí. Ngay tập tức Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú bị réo tên.

Câu chuyện gây xôn xao dư luận những ngày qua (ảnh chụp màn hình)
Câu chuyện gây xôn xao dư luận những ngày qua (ảnh chụp màn hình)

Thậm chí, một nhân vật từng gây "bão" mạng với 12 mối tình - cô nàng Đoan Minh còn không ngần ngại xác nhận dưới bài đăng kia, nhân vật chính là giọng ca Thái Bình và nữ ca sĩ quê Thanh Hóa. Nhân tiện tiết lộ luôn cả loạt những chuyện bí mật về cặp đôi chưa bao giờ được hé lộ.

Theo đó, Đoan mình bày tỏ quan điểm của mình rằng bản thân cô không thích chuyện "trà xanh" của Sơn Tùng. Một bằng chứng cho thấy kể từ khi chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm cũng không xài đồ hiệu như xưa nữa. 

Một hot girl nhận 'nằm gầm giường' kể bí mật giấu kín của Sơn Tùng, phơi bày bản chất Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1
Bình luận của cô gái 12 mối tình Đoan Nghi
Bình luận của cô gái 12 mối tình Đoan Nghi

Những người bạn của Đoan Nghi được tiếp xúc Sơn Tùng đều kể lại rằng hồi còn yêu, nam ca sĩ đưa cả thẻ đen cho bạn gái dùng chẳng tiếc gì. Cả hai thời còn mặn nồng đi đâu cũng bịt khẩu trang, ăn thì mua đồ về nhà chứ không ăn ở ngoài, giữ rất kín.

Khi Đoan Minh được hỏi có tới 12 mối tình, liệu có được chiều chuộng không. Cô nàng thẳng thắn đáp luôn không giấu giếm rằng mình không được cưng chiều như Thiều. Cô Thiều được bạn trai cho cầm cả thẻ còn Đoan Minh, bạn trai tự cầm thẻ rồi quẹt. Tất cả thẻ Đoan Minh dùng đều là của cô hoặc của gia đình. Trong khi cô Thiều, đến cả show bạn trai cũng bỏ tiền ra lo cho.

Sơn Tùng chọn cách im lặng trước mọi ồn ào (ảnh FBNV)
Sơn Tùng chọn cách im lặng trước mọi ồn ào (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm cũng một mực không lên tiếng (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm cũng một mực không lên tiếng (ảnh FBNV)

Chia sẻ của Đoan Minh khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô nàng "nằm vùng" hoặc "nằm gầm giường" mới có thể biết tường tận đến như vậy. Do đó, không ít ý kiến ngờ vực vì đây chỉ là tiết lộ của Đoan Minh và thôi. Một số bình luận tỏ ra đồng tình với phân tích của cô gái 12 mối tình.

Dẫu vậy, đó cũng chỉ là đồn đoán và bình luận dạo chơi, thực hư ra sao vẫn phải chờ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news