Tin mới

Giữa 'biến' sao kê, Nathan Lee đánh giá học thức của Thủy Tiên chỉ thông qua một hành động

Thứ tư, 22/09/2021, 09:21 (GMT+7)

Trong khi dân tình đang xôn xao về hoạt động sao kê từ thiện của Thủy Tiên thì Nathan Lee lại đánh giá học thức của Thủy Tiên thông qua một hành động của nữ ca sĩ.

Trong suốt những ngày qua, Thủy Tiên và Công Vinh cùng với những hoạt động sao kê Từ thiện trở thành tâm điểm bàn tán, tranh cãi của công chúng. Giữa lúc này, Nathan Lee lại có động thái lạ khi soi ra học thức của Thủy Tiên thông qua một hành động của cô trên MXH.

Nathan Lee đánh giá học thức của Thủy Tiên thông qua 1 hành động. Ảnh: FBNV
Nathan Lee đánh giá học thức của Thủy Tiên thông qua 1 hành động. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình Nathan Lee đã đăng tải hình ảnh một đoạn bình luận dài nhắc về hoạt động từ thiện. Dù giấu tên của người gửi bình luận thế nhưng dân tình đã nhanh chóng tìm ra được "bản gốc" chính là lời trên fanpage tích xanh của Thủy Tiên.

Trong lời bình luận này của fanpage Thủy Tiên, Nathan Lee đã soi ra được hàng loạt lỗi chính tả cùng với lỗi dùng dấu câu không tuân theo quy tắc Tiếng Việt. Chính điều này đã khiến Nathan Lee thẳng tay chấm Thủy Tiên điểm 0 tròn trĩnh.

Nathan Lee soi ra loạt lỗi chính tả và đánh giá lời bình luận này 0 điểm. Ảnh: FBNV
Nathan Lee soi ra loạt lỗi chính tả và đánh giá lời bình luận này 0 điểm. Ảnh: FBNV

Được biết, đây là hình ảnh Thủy Tiên bình luận đáp trả antifan khi bị thắc mắc chuyện đóng mở tài khoản trước đó. Anh khéo léo cắt tên Thủy Tiên ra khỏi khung hình và tập trung chỉ ra tới hàng loạt lỗi chính tả.  Với số lỗi này, Nathan Lee đã vào vai "cảnh sát chính tả", thẳng tay đánh giá học thức của Thủy Tiên.

Đây chính là 'bản gốc' lời bình luận của Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
Đây chính là "bản gốc" lời bình luận của Thủy Tiên. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Người cho rằng Nathan Lee nên tiết chế bản thân, người lại cho rằng đây là điều tốt khi nam ca sĩ có thể "răn đe" mọi người trong cách sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ sao cho đúng.

Thủy Tiên và Công Vinh thực hiện sao kê nhưng vẫn chưa làm hài lòng công chúng. Ảnh: Internet
Thủy Tiên và Công Vinh thực hiện sao kê nhưng vẫn chưa làm hài lòng công chúng. Ảnh: Internet

Hiện tại, cùng với Đàm Vĩnh Hưng hay Hoài Linh, Thủy Tiên và Công Vinh chính là cái tên gây chú ý dư luận khi hoạt động sao kê của vợ chồng nữ ca sĩ không làm rõ được những thắc mắc của dư luận. Đặc biệt, khi nữ đại gia Phương Hằng đưa ra thuật ngữ "tạm khóa báo có" thì một lần nữa, vấn đề từ thiện của Thủy Tiên tiếp tục vấp phải nhiều sự nghi ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news