Tin mới

Giữa chốn đông người, Trường Giang và Nhã Phương liên tục có hành động khiến người xung quanh 'khó chịu'

Thứ năm, 28/07/2022, 10:43 (GMT+7)

Trường Giang và Nhã Phương trao cho nhau hành động gây chú ý mặc cho sự hiện diện của những người xung quanh.

Trường GiangNhã Phương là cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Việt. 4 năm về chung một nhà, cả hai đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn với sự chào đời của cô con gái đầu lòng Destiny. Đến nay, cặp đôi mỗi lần hiện diện tại sự kiện đều khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho nhau quá đỗi mặn nồng.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi tình cảm đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi tình cảm đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trường Giang và Nhã Phương đã cùng nhau hiện diện tại bữa tiệc của Hoa hậu Khánh Vân. Trong khi Trường Giang hiện diện bảnh bao, lịch lãm thì Nhã Phương gây ấn tượng mạnh với thiết kế cắt xẻ khéo léo, khoe được tối đa lợi thế về hình thể quyến rũ, đầy cuốn hút.

Đặc biệt tại bữa tiệc này, trong khoảnh khắc dàn khách mời đua nhau sải những bước đi catwalk trên sân khấu thì Trường Giang lập tức dìu bà xã lên sân khấu, muốn Nhã Phương khoe sắc rạng ngời bên cạnh dàn mỹ nhân khác. Và không làm ông xã thất vọng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thực sự tạo được sự chú ý với từng bước đi không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Trường Giang vô cùng chiều chuộng bà xã Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang vô cùng chiều chuộng bà xã Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Ở một khoảnh khắc khác, cặp đôi cũng gây được sự chú ý của bao ánh nhìn xung quanh khi Nhã Phương chăm chút, chỉnh sửa quần áo cho ông xã Trường Giang trước khi anh vào chốn đông người. Toàn bộ những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi chỉ trong 1 đêm tại sự kiện đã khiến bao người không khỏi "khó chịu" bởi quá ghen tỵ với tình cảm vợ chồng mặn nồng mà cả hai dành cho nhau.

Cả hai dành cho nhau sự chăm chút ngay chốn đông người. Ảnh: Internet
Cả hai dành cho nhau sự chăm chút ngay chốn đông người. Ảnh: Internet

Từ khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương luôn biết cách khiến công chúng ngưỡng mộ và ghen tỵ bởi tình yêu của mình. Trường Giang không ngần ngại dành cho vợ sự chiều chuộng, quan tâm hết mực dù tại sự kiện hay trong hậu trường truyền hình. Đặc biệt trong một lần trả lời phỏng vấn, Nhã Phương còn tiết lộ chuyện ông xã mua nh, mua đất nhưng luôn tự động để cô đứng tên và việc của nữ diễn viên chỉ là ký vào những giấy tờ ông xã đã soạn sẵn.

Giữa chốn đông người, Trường Giang và Nhã Phương liên tục có hành động khiến người xung quanh 'khó chịu' - Ảnh 1

Ở thời điểm yêu nhau, Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Cuộc tình của họ bắt đầu khi cả hai cùng đóng chung phim điện ảnh, việc công khai "phim giả tình thật" khiến cặp đôi bị đồn đoán là đang PR trá hình cho phim. 

Không những vậy, Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Tuy nhiên vượt qua bao thị phi, sóng gió tình cảm, cả hai vẫn mạnh mẽ vượt qua và có được cái kết viên mãn, hạnh phúc và đến bao bao người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news