Tin mới

Giữa đêm, Lâm Vỹ Dạ 'đốn tim' với hành động của ông xã Hứa Minh Đạt

Thứ năm, 07/05/2020, 10:13 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt, người được danh hài Hoài Linh nâng đỡ khiến chị em phải ngưỡng mộ khi khoe hành động ấm áp từ phía ông xã.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ hạnh phúc chia sẻ cuộc sống vợ chồng ngọt ngào bên ông xã Hứa Minh Đạt. Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái không khỏi xúc động chỉ với một vài hành động nhỏ của chồng đã khiến trái tim ấm lòng.

Lâm Vỹ Dạ hạnh phúc khi có một người chồng như Hứa Minh Đạt. Ảnh internet

Lâm Vỹ Dạ cho biết, ông xã luôn cung phụng mình như bà hoàng trong gia đình, khi nào vợ đi quay về muộn sẽ thức đến khuya để đợi vợ cùng đi ngủ, nếu vợ đói sẽ vào bếp nấu ăn cho. Không chỉ vậy, Hứa Minh Đạt còn dậy sớm để giúp vợ nấu ăn, hương khói. Trước sự quan tâm của ông xã, Lâm Vỹ Dạ xúc động và gửi lời cảm ơn.

Gia đình nhỏ của Lâm Vỹ Dạ luôn rộn ràng tiếng cười. Ảnh internet

Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ. Nhiều đồng nghiệp cũng vào bày tỏ niềm vui khi nữ diễn viên có được hạnh phúc viên mãn bên Hứa Minh Đạt.

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ từng có thời gian hẹn hò với Diễn viên Anh Đức. Tuy nhiên, không lâu sau, cả hai chia tay. Nữ diễn viên nên duyên với Hứa Minh Đạt. Cưới Hứa Minh Đạt khi tuổi còn trẻ, sự nghiệp chưa có chỗ đứng, Lâm Vỹ Dạ và chồng đã cùng nhau vượt qua giai đoạn đầy khó khăn, thử thách.

Một điều may mắn với vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đó chính là có được sự giúp đỡ từ phía Danh hài Hoài Linh, Trường Giang. Đây là hai trong số những nghệ sĩ mà vợ chồng Hứa Minh Đạt luôn biết ơn. Sau nhiều năm phấn đấu và cố gắng, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã có vị thế trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news